Quảng cáo

HAGL nhận tin vui từ người bị Bầu Đức phạt nặng

Thứ năm, 14/06/2018 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo mới đây từ CLB HAGL, đội bóng này đã chào đón sự trở lại của cầu thủ đã bị Bầu Đức cấm thi đấu tại lượt đi V.League.

Sau tình huống phạm thô bạo với Đỗ Duy Mạnh, trung vệ Tăng Tiến phải nhận án treo giò 5 trận từ Ban kỷ luật VFF và án kỷ luật nội bộ treo giò hết lượt đi từ Bầu Đức, cho tới thời điểm hiện tại Tăng Tiến đã chấp hành xong và hoàn toàn đủ điều kiện ra sân.

Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL cho biết: "Sau trận đấu với CLB Quảng Nam tại SVĐ Pleiku ở Vòng 13 vừa qua. Hậu vệ Tăng Tiến sẽ chính thức quay trở lại thi đấu cùng các đồng đội tại CLB HAGL ở giai đoạn lượt về (bắt đầu từ trận đấu với SHB Đà Nẵng tới đây). Đội bóng hy vọng sự trở lại của Tiến sẽ giúp cho hàng phòng ngự trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian tới".

Việc Tăng Tiến trở lại là tin không thể vui hơn với BHL cũng như NHM HAGL bởi sau chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, HAGL liên tiếp phải đón nhận 2 thất bại cả trên sân nhà lẫn sân khách ở 2 vòng đấu gần nhất. Kết quả tệ hại này xuất phát phần lớn do sự yếu kém từ hàng thủ của đội bóng phố Núi.

Ở giai đoạn cuối lượt đi, liên tiếp các trụ cột của HAGL dính chấn thương khiến GĐKT Chung Hae Seong và HLV Dương Minh Ninh phải sử dụng những hậu vệ cánh như A Hoàng hay Văn Hạnh ở vị trí trung vệ, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi của HAGL.

Trước đó, Công Phượng và các đồng đội không ít trận vươn lên dẫn trước và có lợi thế chiến thắng rất lớn, thế nhưng việc hàng thủ quá mong manh khiến HAGL không chỉ mất điểm đáng tiếc mà còn phải nhận những trận thua nghiệt ngã.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tăng Tiến Bầu Đức V.League 2018 Dương Minh Ninh Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT