Quảng cáo

HAGL mất một loạt trụ cột ở trận đấu cuối tuần này

Thứ tư, 11/04/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 5 V.League, HAGL sẽ mất một loạt trụ cột vì chấn thương và án phạt ở trận làm khách trên sân của Sài Gòn FC tới tới.

18h00 ngày 14/4, HAGL sẽ hành quân đến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn tại vòng 5 V.League 2018. Sau 4 lượt trận, đội bóng phố Núi đang có 5 điểm và tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, trong khi Sài Gòn mới chỉ có 1 điểm và xếp vị trí thứ 13.

Với sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae Seong trên băng ghế huấn luyện cùng sự trở lại của đội trưởng Lương Xuân Trường, HAGL là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này. Tuy nhiên, đội bóng của Bầu Đức lại gặp tổn thất về mặt nhân sự khi một số trụ cột đang dính chấn thương.

HAGL, Xuân trường, rimario

Cụ thể, Châu Ngọc Quang bị giãn dây chằng đầu gối ở trận thua 0-5 Hà Nội FC. Tiền vệ U23 Việt Nam chỉ thi đấu nửa trận trước khi được thay thế bởi Minh Vương. Theo BHL HAGL, Ngọc Quang sẽ nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

HAGL tiếp sẽ không có sự phục vụ của A Hoàng, hậu vệ này đã dính chấn thương ở lưng sau trận thắng Nam Định 3-2 hôm 1/4. Đến trận gặp Hà Nội, A Hoàng nén đau để ra sân nhưng cũng chỉ thi đấu được ít phút trước khi không thể trụ nổi cơn đau lưng và phải rời sân khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

HLV Dương Minh Ninh cũng tiếp tục không thể sử dụng Lê Đức Lương bởi hậu vệ này đang gặp vấn đề ở cơ háng. Ngoài ra, đội bóng phố Núi còn 'mất' Tăng Tiến dài hạn, do án phạt cấm thi đấu lượt đi của Bầu Đức sau khi trung vệ này có pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh.

Cơn bão chấn thương và án phạt khiến HAGL không thể có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà Sài Gòn. Vì thế, GĐKT Chung Hae Seong và HLV Dương Minh Ninh sẽ phải có những tính toán hợp lý, nếu muốn có điểm trước đối thủ khó chịu này.

Highlights: HAGL 5-0 Than Quảng Ninh (Cup QG 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League Chung Hae Seong Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo