Quảng cáo

HAGL khiến những Công Phượng, Xuân Trường chuyên nghiệp nhất

Chủ nhật, 18/02/2018 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ HAGL đều có người đại diện; Real Madrid quyết chiêu mộ sát thủ Tottenham... là những tin bóng đá nổi bật tốt 18/2.

Các cầu thủ HAGL đều có người đại diện

Chia sẻ với VTC News xung quanh vấn đề làm đại diện, hình ảnh, quảng cáo của các cầu thủ nổi tiếng phố Núi, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, các cầu thủ HAGL đều có người đại diện và được kết nối với CLB để thực hiện các hợp đồng quảng cáo.

Ông Tấn Anh cho biết: Bắt đầu từ năm 2013, 2014 lứa 1 của Học viện HAGL- JMG xuất hiện, thi đấu xuất sắc ở các giải trẻ và được các doanh nghiệp, người hâm mộ quan tâm nhiều. Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn… được một số doanh nghiệp mời làm đại diện hình ảnh.

Thời điểm đó, chúng tôi mời các cầu thủ lên, trao đổi việc khai thác hình ảnh, đồng thời định hướng cho các cầu thủ nên làm như thế nào để tốt cho chính họ và CLB. Đặc biệt quan điểm của chính tôi là khi bạn đó có quyền lợi thì nên chia sẻ, đóng góp với công ty.

Toàn bộ số tiền đó, chúng tôi quay trở lại đầu tư cho việc xây dựng, đào tạo trẻ chứ không sử dụng cho mục đích khác. Đó cũng là cách những cầu thủ đi trước tạo cơ hội cho những thế hệ tiếp theo. Và mọi người rất vui vẻ việc này với việc này”.

Real Madrid quyết chiêu mộ sát thủ Tottenham

Theo Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid nghĩ rằng, Harry Kane có thể đá cùng Ronaldo và ông sẽ làm mọi cách để lôi kéo anh rời khỏi London. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi khoản tiền trên 160 triệu bảng để rước về tiền đạo người Anh.

Tuy thế, họ cũng đưa ra phương án nhượng lại cho Tottenham người cũ Gareth Bale như là một phần bản hợp đồng.Cũng theo nguồn tin này, nếu như Kane tới Real, anh sẽ mang chiếc áo số 10 của Luka Modric. Ngoài ra, nhiều tin đồn cũng cho rằng, hãng thể thao adidas đã can thiệp và ra thông báo này để thúc đẩy doanh thu bán áo. Chưa hết, adidas đã bắt đầu lên một chiến dịch quảng cáo ngay khi tiền đạo này gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Mourinho tiếp tục muốn mua sắm

Cuối mùa giải, MU sẽ chia tay Carrick. Chính vì thế, Mourinho cần một tiền vệ chất lượng để có thêm giải pháp chiến thuật. Mùa này, Người đặc biệt không tìm thấy giải pháp tích cực nào từ Carrick, người lớn tuổi và hay chấn thương.

Trong khi đó, BLĐ MU thì cho rằng cầu thủ trẻ McTominay là giải pháp thay thế lý tưởng cho vị trí của Carrick để lại. Đây chính là vấn đề khiến Mourinho không hài lòng với các quan chức ở sân Old Trafford.

Mourinho cho rằng McTominay sẽ cần nhiều thời gian học hỏi, nên phải mua tiền vệ đã khẳng định được năng lực. Thực tế cho thấy, Mou không mấy tin tưởng cầu thủ trẻ, và ông cũng khiến các tài năng trẻ thui chột, mà Rashford là nạn nhân mới nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL người đại diện Real Madrid Mourinho tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT