Quảng cáo

5 ngôi sao NHA đáng chờ đợi sau kỳ chuyển nhượng Đông

Chủ nhật, 18/02/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, các đội bóng Anh đã có những sự thay đổi bất ngờ về nhân sự.

Alexis Sanchez (Arsenal đến Man Utd)

Đây được xem là bản hợp đồng HOT nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nó gợi nhớ lại thương vụ Van Persie chia tay Arsenal để tới Man Utd vào năm 2012. Chắc chắn nhiều fan Arsenal còn tiếc nuối khi đội nhà không thể giữ chân Sanchez, hãy nhìn cách anh thi đấu, dù nhiều lần lên tiếng nói về chuyện ra đi, thế nhưng tinh thần thi đấu vẫn không hề giảm sút mỗi khi khoác áo Pháo thủ ra sân. 60 bàn thắng sau 122 trận thi đấu cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh, đây quả thực là con số đáng nể. Khi thi đấu trong một đội hình chất lượng như Man Utd, Sanchez sẽ hứa hẹn làm được nhiều điều hơn thế.

Sanchez trong màu áo Man Utd

Henrikh Mkhitaryan (Man Utd đến Arsenal)

Khi mới cập bến Old Trafford, Mkhitaryan được đặt rất nhiều kỳ vọng, anh cũng đã không ít lần khiến người hâm mộ Man Utd hài lòng bởi những màn trình diễn ấn tượng trên sân. Tuy nhiên Mkhitaryan dần mất đi cơ hội thể hiện trên sân, bởi vậy anh đã được Man Utd đẩy sang Arsenal (trao đổi lấy Sanchez). Điều này chẳng phải điều tồi tệ với Mkhitaryan, sự nghiệp không tốt tại Old Trafford nhưng có thể anh sẽ lên như ‘diều gặp gió’ tại Arsenal. Chỉ cần có cơ hội ra sân, luôn thi đấu với tinh thần và sự quyết tâm cao, Mkhitaryan hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột trong đội hình các Pháo thủ.

Van Dijk (Southampton đến Liverpool)

Đây là một trong những ‘bom tấn’ tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, hậu vệ này cập bến Liverpool với cái giá lên tới gần 80 triệu euro. Nhiều lời bàn tán về hợp đồng của Van Dijk, không ít ý kiến cho rằng Liverpool đã thực hiện phi vụ điên rồ. Để dập tắt mọi lời đàm tiếu, Van Dijk chỉ còn một cách đó là chứng minh giá trị bản thân xứng đáng với số tiền The Kop bỏ ra. HLV Klopp không phải ngẫu nhiên lựa chọn Van Dijk, chắc chắn ông đã có những tìm hiểu và tính toán cho riêng mình, bởi vậy hậu vệ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Đông này rất đáng được chờ đợi.

Ross Barkley (Everton đến Chelsea)

Chỉ 15 triệu bảng để có Ross Barkley, Chelsea chắc chắn hài lòng với bản hợp đồng này. Kinh nghiệm trận mạc là điều The Blues đánh giá cao ở Ross Barkley, trước khi cập bến Stamford Bridge anh đã có 150 trận thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Rõ ràng việc ở lại Everton không thể đáp ứng được mong muốn của Ross Barkley, tới Chelsea anh sẽ có nhiều cơ hội chinh phục danh hiệu hơn, đây sẽ là động lực để anh nỗ lực thể hiện bản thân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT