Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 18/2: MU có 2 cầu thủ Real với một điều kiện

Chủ nhật, 18/02/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có 2 cầu thủ Real với một điều kiện; Không có kế hoạch ngăn Messi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 18/2.

MU có 2 cầu thủ Real với một điều kiện

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon ở Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ ý định sở hữu thủ môn David De Gea và mới đây họ đã tính tới khả năng đổi cầu thủ để thuyết phục MU nhả người. Cụ thể hơn, Real sẽ cho MU được sở hữu Keylor Navas và Mateo Kovacic cộng thêm một chút tiền mặt. Keylor Navas về lý thuyết sẽ cho MU một thủ môn thay thế De Gea ngay lập tức, còn Mateo Kovacic sẽ là một sự bổ sung hấp dẫn cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên khả năng MU đồng ý với lời đề nghị này là rất thấp, bởi Navas không thể so sánh được với De Gea trong khi Kovacic không được xem là một tiền vệ mà HLV Jose Mourinho cần lúc này.

Không có kế hoạch ngăn Messi

Theo cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha từng thi đấu cho cả Barcelona và Chelsea, Deco thì không có cách nào ngăn chặn siêu sao Lionel Messi. Điều duy nhất có thể làm là … phản ứng vô điều kiện bởi mọi thứ M10 thực hiện đều không thể đoán trước.

MU quan tâm tới Timo Werner

Tờ Bild (Đức) cho biết tiền đạo Timo Werner của Leipzig đang trong tầm ngắm của hai CLB thành Manchester. Chân sút 21 tuổi mùa này đã ghi 16 bàn trong 29 trận và không chỉ được một vài CLB Premier League để ý mà cả Real Madrid cũng đang xem anh là một tân binh tiềm năng nếu Real phải cải tổ hàng công. Werner được cho là sẽ không đến thi đấu ở Serie A hay Ligue 1 nhưng sẽ không từ chối những lời đề nghị đắt giá đến từ Premier League hoặc La Liga. Hợp đồng của Werner sẽ chấm dứt với Leipzig vào tháng 6/2020 và MU đang để ý đến chi tiết này, hy vọng rằng họ sẽ khiến Leipzig bán Werner sớm trong hè năm nay để tránh phải bán rẻ vào năm sau khi chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Real chi 120 triệu “giải cứu” Pogba

Theo The Sun, Real Madrid đã “bắt sóng” được việc Paul Pogba không còn hạnh phúc ở Man Utd và sẵn sàng chồng ra 120 triệu euro để “giải cứu” ngôi sao 24 tuổi người Pháp.

Mourinho theo dõi sao trẻ Benfica

Tờ The Mirror cho biết Jose Mourinho đang được một người quen ở quê nhà Bồ Đào Nha theo dõi phong độ của cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Andrija Zivkovic của Benfica. Cầu thủ 21 tuổi này đã chơi 17 trận từ đầu mùa và thậm chí đã lọt vào “radar” của Arsenal. Zivkovic đã bắt đầu được chú ý từ khi khoác áo ĐT U20 Serbia vô địch World Cup năm 2015. Tuy nhiên anh mới chỉ lọt vào danh sách theo dõi của MU gần đây do nhu cầu tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT