Quảng cáo

Bầu Đức tiết lộ điều tuyệt vời về cầu thủ khoá 3, 4

Chủ nhật, 18/02/2018 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức tiết lộ điều tuyệt vời về cầu thủ khoá 3, 4; Barcelona tái lập kỷ lục bất bại... là những tin tức đáng chú ý trưa nay 18/2.

Bầu Đức tiết lộ điều tuyệt vời về cầu thủ khoá 3, 4

Với mô hình đào tạo trẻ bài bản có lộ trình cụ thể, HAGL Arsenal JMG đã sản sinh ra nhiều tài năng kế cận. Sau khóa 2, bầu Đức khẳng định các em khóa 3 và khóa 4 còn đặc biệt hơn nữa. Các đội bóng Nhật Bản đang rất chú ý tới Học viện trẻ của HAGL, vậy nên trong tương lai hứa hẹn sẽ còn nhiều cầu thủ trưởng thành ở phố Núi xuất ngoại thi đấu. “Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 3 và 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu, nhiều cầu thủ hay hơn nhiều Công Phượng. Chỉ 3-4 năm nữa, HAGL sẽ xuất hiện nhiều Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Hiện tại, nhiều CLB Nhật Bản đang rất quan tâm đến cầu thủ trẻ của HAGL”, trích lời của bầu Đức trên Thanh Niên Online.

Barcelona tái lập kỷ lục bất bại

HLV Ernesto Valverde đã gây bất ngờ khi sử dụng đội hình rất mạnh khi Barcelona làm khách trên sân Eibar tại vòng 24 La Liga, bất chấp việc phải sang London gặp Chelsea vào giữa tuần tới. 2 bàn thắng của Luis Suarez và Jordi Alba đảm bảo 3 điểm cho Culé, đồng thời nối dài chuỗi trận bất bại tại La Liga mùa này lên 24 trận.

Theo thống kê, sau trận đấu tại sân Ipurrua, đội bóng xứ Catalan đã cân bằng kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử CLB tại La Liga – 31 trận, từng được đội hình của Pep Guardiola trước đây xác lập ở mùa giải 2010/11. Khi đó, Barca bất bại từ vòng 3 cho đến vòng 33. Tuy nhiên, thành tích này không chỉ của riêng HLV Valverde, bởi trong số 31 trận có 7 trận cuối mùa giải trước – thời điểm Luis Enrique vẫn còn tại vị. Kỷ lục cũ sẽ bị xô đổ nếu Barca không thua Girona trong trận derby xứ Catalunya vào cuối tuần tới. Nhưng đó cũng mới chỉ đuổi kịp kỷ lục bất bại trong lịch sử La Liga mà Real Sociedad từng lập được vào mùa giải 1979/80.

Man City đã sẵn sàng cho thử thách ở FA Cup

Hiện tại, Man City gần như đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League, chính vì thế, thầy trò HLV Pep Guardiola đang đặt tham vọng rất lớn ở cả Champions League và FA Cup. Trước mắt Man City sẽ là chuyến làm khách đến sân Wigan được dự đoán không hề dễ dàng. Vượt qua đối thủ này, Man City sẽ có mặt ở tứ kết FA Cup.

Dàn sao Liverpool sang Tây Ban Nha xả hơi

Do không có bất kỳ trận đấu nào cuối tuần này vì đã bị loại khỏi FA Cup, ban huấn luyện Liverpool quyết định đưa các cầu thủ sang Tây Ban Nha khoảng 4 ngày để hưởng ánh nắng ấm áp nơi đây. Chuyến đi xả trại sau thắng lợi hủy diệt với tỷ số 5-0 trước Porto được xem là khá hợp lý trong bối cảnh mùa giải sắp bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.

Xabi Alonso tiếc vì không thể sát cánh bên tam tấu Liverpool

Cựu tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha hết lời ngợi khen bộ ba hủy diệt Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane của đội bóng cũ. "Thật tiếc khi tôi lại không thể thi đấu cùng họ vì cảm giác chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Lối chơi kỹ thuật, tốc độ và trực diện của bộ ba đó thực sự phù hợp để tôi hỗ trợ từ phía sau. Đây là phong cách của Jurgen Klopp, rất có sự tương đồng với Dortmund.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT