Quảng cáo

Giám đốc Feyenoord: 'Cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng ở Hà Lan'

Thứ ba, 16/04/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Giám đốc đối ngoại của Feyenoord Rotterdam Gido Vader cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam có thể chơi bóng tại Hà Lan.

VIDEO: Pha kiến tạo đẳng cấp của Xuân Trường ở Buriram

Sau thời gian dài tìm hiểu, CLB HAGL đã bắt tay hợp tác đào tạo trẻ cùng Feyenoord Rotterdam. Việc bầu Đức kết hợp làm bóng đá cùng một đội bóng có thành tích đào tạo trẻ tại Hà Lan sẽ mở ra cơ hội cho tài năng trẻ bóng đá Việt Nam sang Châu Âu trong tương lai.

Trả lời báo Thanh Niên, Giám đốc đối ngoại của Feyenoord Rotterdam Gido Vader: "Tôi nghĩ Việt Nam có nhiều tài năng có thể chơi ở Hà Lan. Tôi có giấc mơ sẽ giúp những tài năng Việt Nam phù hợp với cách chơi bóng tại quốc gia chúng tôi. Nét đặc biệt trong bóng đá là không có giới hạn nào cả. Feyenoord muốn góp sức trong sự nghiệp phát triển tài năng trẻ thực sự của HAGL cũng như bóng đá Việt Nam".

Feyenoord Rotterdam là một trong những đội bóng có lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất thế giới, sở hữu mạng lưới bóng đá chuyên nghiệp toàn cầu. Đội bóng Hà Lan đang muốn hỗ trợ HAGL nhằm giúp bóng đá Việt Nam sớm hoàn thành giấc mơ World Cup.

Theo kế hoạch, U19 HAGL sẽ sang Hà Lan tập huấn trong thời gian tới. Sau đó, hai bên sẽ bàn bạc để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất ở lại Feyenoord tập luyện lâu dài tại CLB. Ngoài ra, Feyenoord Rotterdam cũng hỗ trợ HAGL tổ chức đào tạo huấn luyện viên, chương trình tập luyện...

Sau Arsenal, Feyenoord Rotterdam là CLB châu Âu thứ 2 mà HAGL từng hợp tác. Người hâm mộ Việt Nam có quyền hi vọng 'cái bắt tay' với đội bóng Hà Lan có thể giúp HAGL tạo ra thêm nhiều thế hệ cầu thủ xuất sắc với như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Feyenoord Rotterdam Gido Vader Bầu Đức Cầu thủ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT