Quảng cáo

ĐT U23 Việt Nam rất được hâm mộ tại Trung Quốc

Thứ hai, 15/01/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - So với các đội cùng bảng D, U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ Trung Quốc.

Highlights: U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia (VCK U23 châu Á 2018)

Bàn thắng vàng của Nguyễn Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam hạ U23 Australia. Một chiến thắng với nhiều ý nghĩa lịch sử khi Việt Nam chưa bao giờ thắng Australia ở sân chơi U23. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của bóng đá Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu này giúp U23 Việt Nam được người hâm mộ Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Cụ thể, U23 Việt Nam là đội bóng duy nhất được cổ động viên chủ nhà cổ vũ ở mỗi trận đấu và thầy trò HLV Park Hang Seo cũng là cái tên được CĐV Trung Quốc dành nhiều thiện cảm nhất.

So với các đội khác cùng bảng đấu, U23 Việt Nam đã hút một lượng lớn NHM Trung Quốc tới sân. Trong trận đấu chiều nay giữa U23 Việt Nam và U23 Australia đã có tới hơn 2000 khán giả tới sân, trong đó phần lớn là các CĐV Trung Quốc nhiệt tình cổ vũ cho U23 Việt Nam. Theo thống kê của BTC, thì đây là con số rất lớn so với số lượng chỉ vài chục CĐV đến xem Hàn Quốc hay Syria thi đấu.

Trước đó, các buổi tập của U23 Việt Nam cũng xuất hiện không ít NHM đến theo dõi và chụp ảnh, khiến đại diện AFC phải ngay lập tức can thiệp, vì việc dùng điện thoại di động để quay phim và chụp ảnh trong sân bị cấm nghiêm ngặt. Sau trận đấu chiều nay, một số cầu thủ nổi bật của U23 Việt Nam như Tiến Dũng hay Quang Hải cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM Trung Quốc.

NHM Việt Nam. Tôi đã hứa rằng mình sẽ làm điều gì đó thật đặc biệt và toàn đội đã làm được, nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu.Tôi xin cảm ơn các cầu thủ cùng cộng sự đã làm rất tốt tất cả mọi thứ mà tôi yêu cầu.

Chúng tôi còn một trận đấu phía trước và từ ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu này.Chúng tôi luôn tin tưởng rằng đội sẽ giành chiến thắng. Không thể biết trước được điều đó, nhưng cần phải chuẩn bị cho chiến thắng. Mỗi đội đều có những điểm mạnh riêng và hôm nay chúng tôi đã may mắn hơn họ."

VIDEO: Khoảnh khắc khiến hàng tỷ CĐV Trung Quốc tiếc nuối

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam người Trung Quốc U23 VN 1-0 U23 Australia tin hot U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT