Quảng cáo

Người hùng Quang Hải ngồi khóc một mình khi U23 Việt Nam ăn mừng

Chủ nhật, 14/01/2018 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng lịch sử, Quang Hải lặng lẽ ngồi khóc một mình trong khu kỹ thuật.

Quang Hải trở thành người hùng với cú sút chân trái quyết đoán mang về 3 điểm cho U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đây cũng là trận thứ hai tiền vệ này ghi bàn. Trong ngày ra quân gặp Hàn Quốc cách đây 3 ngày, Quang Hải đã thực hiện pha lập công rất đẹp mắt.

Bàn thắng vàng của tiền vệ Hà Nội FC đã mở ra cơ hội cho U23 Việt Nam trong việc cạnh tranh tấm vé vào tứ kết của bảng D. Chỉ cần có điểm trước U23 Syria ở lượt trận cuối, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục tạo nên cơn địa chấn tại giải đấu năm nay. Chính vì vậy, khi kết thúc trận đấu Quang Hải đã không kiềm chế được cảm xúc và đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cụ thể, khi mà tất cả BHL cùng các đồng đội đang ăn mừng chiến thắng lịch sử trên sân thì người hùng của bóng đá Việt Nam đã lặng lẽ ngồi khóc những giọt nước mắt hạnh phúc trong khu vực kỹ thuật của đội tuyển. Khoảnh khắc đáng nhớ này đã được PV Tuấn Hữu đã ghi lại.

Quang Hải, U23 Việt Nam, U23 Việt NAM 1-0 u23 Australia, tin hot U23 châu Á

Trong khi tất cả các thành viên của đội đều thể hiện rõ sự phấn khích, có thể nghe rõ tiếng của phiên dịch Lê Huy Khoa: "Thấy chưa, có niềm tin là mình thắng!". HLV Park đi một vòng đập tay, xoa đầu chúc mừng từng cầu thủ. Màn trình diễn của các học trò khiến HLV người Hàn Quốc quá hài lòng.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo nói: "Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho NHM Việt Nam. Tôi đã hứa rằng mình sẽ làm điều gì đó thật đặc biệt và toàn đội đã làm được, nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu.Tôi xin cảm ơn các cầu thủ cùng cộng sự đã làm rất tốt tất cả mọi thứ mà tôi yêu cầu.

Chúng tôi còn một trận đấu phía trước và từ ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu này.Chúng tôi luôn tin tưởng rằng đội sẽ giành chiến thắng. Không thể biết trước được điều đó, nhưng cần phải chuẩn bị cho chiến thắng. Mỗi đội đều có những điểm mạnh riêng và hôm nay chúng tôi đã may mắn hơn họ."

Highlights: U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia (VCK U23 châu Á 2018)
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải U23 Việt Nam U23 Việt NAM 1-0 u23 Australia tin hot U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT