Quảng cáo

Truyền thông Australia nhận xét về màn thể hiện của U23 VN

Chủ nhật, 14/01/2018 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Australia đã dành nhiều lời khen ngợi cho màn thể hiện của thầy trò HLV Park hang Seo.

Truyền thông Australia nhận xét về màn thể hiện của U23 VN

Trang Fox Sports của Australia ngay sau trận đấu giật tít với nội dung: "U23 Việt Nam với lối đá mẫu mực đã tung cú đấm bất ngờ hạ U23 Australia". Trận này, Quang Hải tiếp tục tỏa sáng khi mang về bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam thắng 1-0. Trong bài viết của Fox Sports, trang báo xứ chuột dùng từ "thiếu nanh vuốt" để chỉ sức mạnh tấn công của U23 Australia.

Theo đó, dù kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ, đội bóng dưới quyền HLV Ante Milicic vẫn không thể tìm được bàn thắng. Trong khi đó, báo FourFourTwo (442) phiên bản Australia đưa dòng tít ngắn gọn: "Olyroos để thua Việt Nam". Ở phần nội dung, tờ 442 mô tả U23 Australia bước vào trận đấu với sự tự tin rất cao sau chiến thắng 3-1 trước Syria, tuy nhiên U23 Việt Nam đã cho thấy họ là đối thủ rất khó nhằn.

VIDEO: Xem U23 Việt Nam tấn công sòng phẳng vs U23 Australia

Cựu tuyển thủ Man United tập buổi đầu tiên cùng đội bóng Công Vinh

Sau khi rời Man United, Possebon trôi dạt qua 8 CLB hạng thấp ở Brazil và cập bến CLB TP.HCM tại Việt Nam. Với việc từng thi đấu cho U20 Italia và MU, Possebon đương nhiên được coi là tên tuổi "hoành tráng" nhất trong đội hình CLB TP.HCM.

Được biết, sáng (14/01), bản hợp đồng “bom tấn” được Lê Công Vinh đưa về CLB TP. Hồ Chí Minh mùa giải 2018, tiền vệ Rodrigo Possebon đã chính thức có buổi tập thể lực cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel. Trong thời gian qua, tiền vệ mang 2 quốc tịch Brazil và Italia là Rodrigo Possebon được giới truyền thông Việt nhắc đến nhiều nhất bởi anh từng là đồng đội của Ronaldo cùng với Man United.

“Thăng hoa” VCK U23 châu Á 2018, Công Phượng - Quang Hải sẽ xuất ngoại

Với những gì đã thể hiện ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018 trước U23 Hàn Quốc, rất có thể Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu,... lọt vào mắt xanh của giới tuyển trạch viên tại châu Á cũng như trên thế giới. Theo tiết lộ của tờ Daily Express, giải U23 châu Á tại Trung Quốc đang được một số đội bóng của giải Ngoại hạng Anh như Stoke, Bournemouth và đặc biệt là hai đội Southampton cũng như Everton theo dõi sát sao. Đây đều là các đội bóng mạnh về khâu đào tạo trẻ và họ muốn tìm kiếm một số gương mặt trẻ triển vọng tại giải đấu lớn nhất châu Á dành cho các cầu thủ ở độ tuổi dưới 23.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá việt nam U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT