Quảng cáo

Quang Hải lọt top 1 danh sách Vua phá lưới tại VCK U23 Châu Á

Chủ nhật, 14/01/2018 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với 2 bàn thắng ở 2 trận đấu vừa qua, Nguyễn Quang Hải đã bất ngờ lọt top đầu danh sách Vua phá lưới VCK U23 Châu Á.

Highlights: U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia (VCK U23 châu Á 2018)

Bàn thắng vàng của Nguyễn Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam hạ U23 Australia. Một chiến thắng với nhiều ý nghĩa lịch sử khi Việt Nam chưa bao giờ thắng Australia ở sân chơi U23. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của bóng đá Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Trước đó ở trận đấu với U23 Hàn Quốc, Quang Hải cũng khiến tất cả vỡ òa khi ghi một siêu phẩm vào lưới người Hàn sau đường chuyền tinh tế của Đoàn Văn Hậu. Với 2 bàn thắng sau 2 trận, Quang Hải đang đứng trong top những tay săn bàn tốt nhất VCK U23 châu Á.

Quang Hải, vua phá lưới U23 châu á, U23 việt nam, tin hot u23 châu á

Đây là điều không tưởng, bởi ít người dám nghĩ tới việc Việt Nam có thể ghi bàn chứ đừng nói là một cầu thủ U23 Việt Nam lại có thể góp mặt trong cuộc đua Vua phá lưới. Cụ thể Quang Hải đang xếp ngang hàng với những "sát thủ" hàng đầu châu lục như George Blackwood (Australia), Ko Itakura (Nhật Bản).

Top danh sách ghi bàn còn có một cầu thủ Đông Nam Á khác là Safawi Rasid của U23 Malaysia. Đội tuyển này vừa mới kiếm được một điểm lịch sử trước U23 Jordan và vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp. Người còn lại trong top 1 danh sách ghi là chân sút Baha' Faisal của Jordan.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo nói: "Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho NHM Việt Nam. Tôi đã hứa rằng mình sẽ làm điều gì đó thật đặc biệt và toàn đội đã làm được, nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu.Tôi xin cảm ơn các cầu thủ cùng cộng sự đã làm rất tốt tất cả mọi thứ mà tôi yêu cầu.

Chúng tôi còn một trận đấu phía trước và từ ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu này.Chúng tôi luôn tin tưởng rằng đội sẽ giành chiến thắng. Không thể biết trước được điều đó, nhưng cần phải chuẩn bị cho chiến thắng. Mỗi đội đều có những điểm mạnh riêng và hôm nay chúng tôi đã may mắn hơn họ."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải vua phá lưới U23 châu á U23 việt nam tin hot u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT