Quảng cáo

Đội trưởng U23 VN đánh bại ngoại binh HAGL trong thử thách đặc biệt

Thứ sáu, 09/02/2018 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập đầy tiếng cười của HAGL, Xuân Trường đã đánh bại Rimario ở thử thách rất đặc biệt.

Sau những ngày chạy 'sô' giao lưu và mừng công cùng U23 Việt Nam, những Xuân Trường, Công Phượng... đã lên phố Núi hội quân cùng đội bóng. Việc tiền vệ người Tuyên Quang trở về thi đấu V.League đã thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.

Xuân Trường, HAGL, Rimario Gordon, U23 Việt Nam

Sáng nay 9/2, HAGL dưới thời HLV Chung Hae Seong đã có buổi tập đầu tiên với đầy đủ nhân sự. Để tạo sự thoải mái trong tập luyện cho toàn đội, BHL HAGL đã đưa ra những thử thách mang tính vui vẻ khiến buổi tập của thầy trò ông Chung đầy tiếng cười.

Cụ thể, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường và ngoại binh Rimario Gordon (người Jamaica) đã cùng nhau thi đấu thử thách xoay 10 lần vòng tròn liên tục đến mức chóng mặt rồi sau đó thực hiện cú sút vào gôn.

Kết quả sau khi thực hiện 10 lần xoay vòng chân sút mang áo số 45 của HAGL đã bước đi loạng choạng trước khi tung cú sút đi chệch cầu môn. Trong khi Xuân Trường dù rất chóng mặt nhưng anh vẫn bước đi bình tĩnh và thực hiện thành công cú sút trong tiếng cười của các đồng đội. Rimario được dịp 'ngượng chín mặt' khi để thua đội trưởng U23 Việt Nam.

VIDEO: Buổi tập đầy tiếng cười của các cầu thủ HAGL 09/02

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Rimario Gordon U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT