Quảng cáo

Công Phượng, Xuân Trường đánh mất sức hút ở trận nội chiến U23 VN

Thứ ba, 03/04/2018 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trái với những dự kiến ban đầu, trận nội chiến U23 Việt Nam giữa Hà Nội FC và HAGL không thu hút được NHM thủ đô.

19h00 ngày 5/4, Hà Nội FC sẽ tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 3 V.League. Đây là trận đấu được dự báo sẽ rất hot với người hâm mộ thủ đô do quy tụ dàn sao U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy...

Tuy nhiên, sức hút của những ngôi sao HAGL chưa đủ mãnh liệt để kéo khán giả tới sân Hàng Đẫy. Cụ thể, BTC sân Hàng Đẫy quyết định phát hành 12.000 – 15.000. Thế nhưng trong hai ngày 2,3/4, mới bán được khoảng 3.000 vé, chiếm 1/4 số vé dự kiến được bán.

Xuân, Trường, Quang Hải, Công Phượng, HAGL, Hà Nội FC

Theo Thanh Niên, BTC trận đấu cho biết: "Nếu bán vé ở sân Pleiku chắc ngạt thở mất. Còn ở đây, nhàn ghê. Chẳng có cảnh chen chúc, khán giả cứ ra sân Hàng Đẫy là dễ dàng mua được ngay. Chợ đen cũng chẳng thèm hoạt động vì vé “mậu dịch” còn ế.

Nhưng sân Hàng Đẫy mấy khi đông người xem. Hà Nội gặp HAGL hấp dẫn đến thế mà còn không kín sân. Đến mức anh em nói đùa, không còn chỗ ngồi, chỉ còn… chỗ nằm. Kỷ lục tiền vé mà chúng tôi thu được đã cách đây mấy năm, được khoảng 550 triệu đồng. Khi HAGL ra Hà Nội đá Cúp quốc gia, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vừa lên đá V-League mùa đầu nên khán giả còn đông một chút".

Trận đấu được tổ chức ở khung giờ vàng 19h00, tuy nhiên việc đá bù vào ngày thứ 5 đã khiến NHM thờ ơ với trận nội chiến U23 Việt Nam. Nhiều cổ động viên cho biết do bận công việc nên họ chỉ theo dõi trận đấu qua truyền hình thay vì trực tiếp đến sân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Quang Hải Công Phượng HAGL Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT