Quảng cáo

Công Phượng khiến 'tình làng nghĩa xóm tan tành' vì độ pô xe

Thứ hai, 03/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng nâng cấp chiến mã Ducati Hypermotard 939 SP khiến 'tình làng nghĩa xóm sắp tan tành'.

Video: Tình hình các chân sút đội tuyển Việt Nam (NEXT Media)

Tranh thủ quãng thời gian CLB TP.HCM cho nghỉ để tránh dịch Covid-19, Nguyễn Công Phượng đã đi nâng cấp 'chiến mã' Ducati. Chiếc phân khối lớn của tiền đạo gốc Nghệ An là dòng Ducati Hypermotard 939 SP có giá hơn 500 triệu đồng.

Công Phượng vừa trang bị thêm cho xe cặp pô khủng với giá 30 triệu. Thậm chí, người thợ lắp pô cho chân sút sinh năm 1995 cho rằng "Tình làng nghĩa xóm sắp tan tành", vì tiếng pô có thể phá tan sự yên tĩnh.

Ducati Hypermotard 939 SP là một chiếc mô tô nổi tiếng có có kiểu dáng cao, thon gọn, giảm xóc hành trình dài và tư thế ngồi cực kỳ thoải mái. Hypermotard 939 SP được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta mới với dung tích 937 phân khối làm mát bằng chất lỏng đi kèm với các nâng cấp về ECU cho công suất cực đại 113 mã lực tại 9.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500 v/p. Xe sử dụng hộp số loại 6 cấp ly hợp trượt ngâm dầu.

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam là người đam mê tốc độ và rất thích cưỡi xe phân khối lớn mỗi khi có thời gian rảnh. Yêu quý chiếc xe như người vợ thứ 2, Công Phượng còn dán logo "PM" (Phượng Minh) lên xe.

Nguyễn Công Phượng cũng vừa mới đính hôn với 'bạn gái lâu năm' Tô Ngọc Viên Minh. Vợ chân sút TP.HCM sinh năm 1993, có bằng thạc sỹ của RMIT và là con gái của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Khi còn khoác áo Sint-Truiden, Viên Minh đã sang châu Âu và cùng Công Phượng du lịch qua rất nhiều nước.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT