Quảng cáo

CLB Hà Nội lên tiếng bảo vệ Quang Hải vụ lộ bí mật đời tư

Thứ ba, 23/06/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm lên tiếng bảo vệ Quang Hải vụ bị hack facebook và lộ bí mật đời tư

Sáng 23/6, facebook đã nhân của Quang Hải đã bị đăng nhập trái phép. Sự việc này đã gây bão cộng đồng mạng khi kẻ lạ mặt tiết lộ nhiều chuyện đời tư của Quả bóng Bạc Việt Nam 2019.

Trong buổi tập chiều 23/6 tại Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng. Thuyền trưởng Hà Nội FC khẳng định người hack facebook của Quang Hải sẽ chịu sự trừng trị của pháp luật.

HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Kẻ xâm phạm đời tư của Quang Hải sẽ phải chịu tội trước pháp luật. Vụ việc này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của Hải, nhưng Hà Nội FC sẽ luôn động viên và bảo vệ Quang Hải".

Kẻ hack facebook của Quang Hải đã kịp quay lại đoạn video dài 4 phút với nhiều tin nhắn của Quang Hải với một người bạn. Sau đó khoảng 1 tiếng, tiền vệ sinh năm 1997 đã lấy lại được tài khoản cá nhân.

Lên tiếng về vụ việc, Quang Hải cho biết: "Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật".

Tiền vệ gốc Đông Anh mong muốn fan hâm mộ cẩn trọng trong việc giữ gìn thông tin cá nhân. Đặc biệt anh hi vọng tất cả cùng nhau lên án những hành vi trái với pháp luật như xâm phạm đời tư.

Video: Huỳnh Anh, Hoàng Anh xuất hiện tại Hàng Đẫy (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải Quang Hải bị hack fb Quang Hải Huỳnh Anh Tin nhắn của Quang Hải Lộ bí mật đời tư quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT