Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Quang Hải nên bình tĩnh, cây ngay không sợ chết đứng'

Thứ ba, 23/06/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy đã dành cho Quang Hải những lời khuyên sau sự cố về việc bị hacker xâm nhập tài khoản facebook cá nhân vào sáng ngày 23/6.

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Quang Hải ở trận gặp SLNA. Nguồn: Next Media

Sáng ngày 23/6, trang cá nhân facebook của Quang Hải bất ngờ bị kẻ gian đăng nhập và tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến đời tư cầu thủ sinh năm 1997. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bị hack nick facebook, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản và xóa những dòng trạng thái do hacker đăng tải.

Đánh giá về sự việc này, BLV Quang Huy chia sẻ trên chương trình Cà Phê Bóng Đá như sau: “Đây là vấn đề xảy ra với nhiều người nổi tiếng, cá nhân tôi cách đây 2 năm cũng bị hack nick của mình. Nhiều người nổi tiếng trên thế giới cũng đã rơi vào trường hợp này, họ luôn là mục tiêu bởi nhu cầu biết thông tin cá nhân của người nổi tiếng là rất lớn.

Vấn đề này chúng ta nên chia sẻ với Quang Hải và tôi mong điều này sẽ không quá ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Quang Hải.

quang hai

Theo tôi Quang Hải nên bình tĩnh, bởi bất kỳ ai cũng có thể lâm vào hoàn cảnh này. Như chúng ta vẫn nói với nhau là ‘cây ngay không sợ chết đứng’. Tôi nghĩ Quang Hải cũng sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Đây cũng là một bài học để Quang Hải cũng như mọi người cẩn thận hơn trong việc bảo vệ tài khoản cá nhân”.

Sự việc này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu và tập luyện của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ mới bình phục chấn thương bắp đùi nhưng anh vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân ở trận đấu gặp SLNA.

Sắp tới Hà Nội FC sẽ đối đầu Becamex Bình Dương vào ngày 24/6. Đây có thể sẽ là trận đấu mà nhà đương kim vô địch chào đón sự trở lại của Quang Hải trong đội hình xuất phát.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quang hải lộ tin nhắn riêng tư quang hải huỳnh anh quang hải quay xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT