Quảng cáo

Claudecir lập cú đúp, QNK Quảng Nam đánh bại SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 29/10/2017 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam 17h00 ngày 29/10. Xem trực tiếp vòng 23 V.League trên Thể Thao 247.

QNK Quảng Nam đang tràn trề cơ hội vô địch. Chính vì thế ông Phúc đã tạo tâm lý thoải mái nhất cho các học trò trước trận derby xứ Quảng với SHB Đà Nẵng. Ngoài ra trận đấu này còn có sự xuất hiện của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo.

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi rất chủ động. Bên phần sân đối diện, Quảng Nam cũng cho thấy bản lĩnh của 1 ứng cử viên vô địch khi liên tục gây sóng gió với khung thành của Thanh Bình. Tính chất quyết liệt của trận Derby khiến 2 đội chơi đầy máu lửa. Thế nhưng cơ hội lần lượt trôi qua chân của Hữu Phước, Đỗ Merlo hay Thanh Chung. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Những phút đầu hiệp 2, Quảng Nam đã chủ động đá tấn công và thành quả ngay lập tức đến với họ. Từ đường chuyền của Thanh Trung, ngoại binh Claudecir dứt điểm rất nhanh trước sự đeo bám của hậu vệ Đà Nẵng, ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Nam. Sau khi bị thủng lưới, SHB Đà Nẵng đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ đỏ của Gramoz và Đỗ Merlo . Quảng Nam cũng có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 75 tiếp tục do công của Claudecir. Với việc chỉ đá với 9 người, SHB Đà Nẵng đã phải ngậm ngùi để thua với tỷ số 0-2.


Diễn biến:

F5 để cập nhật

90': Hết giờ

75': VÀO!!! Claudecir lập cú đúp, 2-0 cho Quảng Nam

73': Đỗ Merlo nhận thẻ đỏ rời sân

69': Gramoz nhận thẻ đỏ rời sân

68': Có bóng trong khu vực cấm địa, Đỗ Merlo lại dứt điểm không thành công, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho CLB Đà Nẵng.

54': VÀO!!! Sau đường chuyền của Thanh Trung, ngoại binh Claudecir dứt điểm rất nhanh trước sự đeo bám của hậu vệ Đà Nẵng, ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Nam.

48': Đỗ Merlo nhận đường chuyền của Quang Huy, nhưng đáng tiếc là đội trưởng của CLB Đà Nẵng rơi vào thế việt vị.

45': Hết hiệp 1

33': Sau quả tạt bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Đỗ Merlo đệm lòng trượt khiến CLB Đà Nẵng mất cơ hội có bàn thắng.

21': Sau những phút đầu đẩy cao tốc độ, cầu thủ hai đội thi đấu trùng xuống và chưa có những pha tấn công thực sự đáng chú ý. Tuy nhiên, bầu không khí trên khán đài vẫn rất sôi động.

13': CLB Quảng Nam thay cầu thủ đầu tiên khi Hữu Phước vào sân thế chỗ của Thanh Hưng do dính chấn thương.

11': Võ Huy Toàn ngã trong khu vực cấm địa sau tình huống va chạm với Văn Phong, nhưng trọng tài không cho CLB Đà Nẵng hưởng quả penalty.

1': Bầu không khí trên khán đài sân vận động Hòa Xuân rất sôi động. Đội khách Quảng Nam khát khao giành 3 điểm để cạnh tranh chức vô địch V.League mùa này.


QNK Quảng Nam đang đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang cho thấy sự kiên cường và đầy bản lĩnh và tràn trề cơ hội vô địch.  Đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng chiều nay, Đinh Thanh Trung và các đồng đội sẽ tiếp tục thể hiện điều đó với hy vọng giành trọn 3 điểm.

Với khoảng cách địa lý rất gần, trận chiến giữa SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam có thể coi như một trận derby. Tuy nhiên, vị thế của hai người anh em đã rất trái ngược ở mùa giải này. Đà Nẵng đang lộ ra rất nhiều điểm yếu và mới để thua Khánh Hòa trong trận gần nhất, tụt xuống vị trí thứ 8. Trong khi đó, Quảng Nam đang chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội 2 điểm, nghĩa là một chiến thắng sẽ lại đưa đội bóng xứ Tam Kỳ trở lại ngôi số 1.

Cũng trong chiều nay, sân Thống Nhất sẽ diễn ra trận “derby Sài Gòn” giữa TP.HCM và Sài Gòn. Sài Gòn hiện có 34 điểm, trên lý thuyết vẫn còn cửa vô địch nhưng thực tế chỉ cần đứng hơn hạng 7 hiện tại.  TP.HCM mùa này chỉ đặt mục tiêu trụ hạng và đang xếp thứ 10 chỉ với 25 điểm nên dễ thấy họ thiếu nhiều tham vọng như Sài Gòn.

HLV Đức Thắng của Sài Gòn thì phấn khởi ra mặt khi ông đón nhận sự trở lại của nhiều trụ cột như Đình Trọng, Văn Triền Trận “derby” Sài thành dù diễn ra trong tình cảnh mọi thứ đã ngã ngũ nhưng cũng khó hấp dẫn vì lối chơi 2 đội chọn lối chơi rình rập, phòng thủ phản công tương đồng.

Đội hình dự kiến:

TP.HCM: Quốc Thiện Esele, Đình Luật, Hữu Tuấn, Văn Hoàn, Minh Trung, Quang Nam, Mạnh Dũng, Victor, Quang Vinh, Robert, Da Sylva

Sài Gòn: Đức An, Tiến Duy, Đình Trọng, Quốc Long, Hữu Thắng, Hoàng Thiên, Văn Thuận, Ngọc Duy, Văn Đại, Văn Triền, Patrick

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Thanh Hải, Văn Long, Tiến Dụng, Vũ Phong, Nhật Tân, Đức Lễ, Merlo, Minh Tâm, Việt Anh, Kurtaj.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thanh Trung, Văn Phong, Thanh Hưng, Mạnh Toàn, Văn Thuận, Huy Hùng, Tấn Sinh, Claudecir, Đại Dương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam trực tiếp TP.HCM vs Sài Gòn trực tiếp V.League Kết quả SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam kết quả vòng 23 V.League SHB Đà Nẵng 0-2 QNK Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT