Quảng cáo

HLV Indonesia chỉ ra mẫu chốt giúp futsal VN có chiến thắng

Chủ nhật, 29/10/2017 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Indonesia chỉ ra mẫu chốt giúp futsal VN có chiến thắng; Bayern Munich trả giá cực đắt trên sân nhà… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 29/10.

Video Futsal: Việt Nam 4-3 Indonesia (AFF Cup 2017)

HLV Indonesia chỉ ra mẫu chốt giúp futsal VN có chiến thắng

Sự tỏa sáng của Phùng Trọng Luân đã giúp tuyển futsal Việt Nam đánh  bại Indonesia với tỷ số 4-3. Trong cuộc phát biểu sau trận đấu, HLV Indonesia chỉ ra mẫu chốt giúp futsal VN có chiến thắng. HLV Victor Hermans cho hay: “Hôm nay cả hai đội đều thi đấu rất tốt, tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Khi chúng tôi dẫn 3-2, tôi đã yêu cầu các cầu thủ chơi chắc chắn và thông minh hơn nhưng cuối cùng chúng tôi lại để bị lội ngược dòng. Khi tỉ số là 3-3 chúng tôi tiếp tục cố gắng gây áp lực nhưng có lẽ đây là một sai lầm. Trận gặp Việt Nam thực sự là trận đấu khó khăn nhất đối với chúng tôi”

HLV Miguel Rodrigo của tuyển ĐT Việt Nam thì nhận xét: “Tôi cho rằng Indonesia xứng đáng có được 1 kết quả hòa dù rằng quả penalty có vẻ không được hợp lý. Tuy nhiên họ đã thể hiện là đội bóng có lối chơi cân bằng và nguy hiểm trong phản công nhanh. Tôi xin được nói lời cảm ơn người hâm mộ. Trong một trận đấu giữa 2 đội bóng ngang tài ngang sức thì chi tiết nhỏ sẽ tạo nên sự khác biệt. Hôm nay chính người hâm mộ đã góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển”.

Bayern Munich trả giá cực đắt trên sân nhà

Chiến thắng của Bayern Munich trước Leipzig bị trả giá bằng chấn thương của Lewandowski. Nếu ngôi sao người Ba Lan gặp phải chấn thương nặng thì tổn thất là vô cùng lớn cho Hùm xám. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Bayern vượt lên dẫn đầu BXH với 23 điểm, trong khi đó Dortmund bất ngờ để thua Hannover 96 và bị tụt xuống vị trí thứ 2.

Tuy nhiên chiến thắng này của Hùm xám cũng phải trả giá đắt bằng chấn thương của tiền đạo chủ lực Lewandowski. Nếu đó là một chấn thương nặng thì tổn thất còn lớn hơn gấp bội bởi HLV Jupp Heynckes sẽ không có tiền đạo thay thế tương xứng.

Man City lập siêu kỷ lục

Man City vừa hạ West Brom 3-2, và đây là chiến thắng thứ 9 trong 10 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa này. Trong lịch sử giải đấu, chưa có đội bóng nào xuất phát tốt hơn Man xanh sau 10 trận đấu (thắng 9 trận, chỉ hòa 1, hiệu số dương 29).

Wenger “đánh bạc” với Kolasinac

Chia sẻ sau trận thắng Swansea 2-1, HLV Wenger thừa nhận đã liều lĩnh sử dụng Kolasinac dù hậu vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương hông. “Giáo sư” tỏ ra khá lo ngại vì tuyển thủ người Bosnia có khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Man City vào tuần sau. Ở trận đấu này, Kolasinac đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Arsenal ngược dòng hạ Swansea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT