Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 14/7: Zidane ra giá chiêu mộ sao PSG

Thứ sáu, 14/07/2017 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Marca, BLĐ Real Madrid chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của PSG Thomas Meunier nhằm thay thế vị trí mà Danilo để lại.

Theo Marca, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid và HLV Zidane đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Thomas Meunier của PSG về Bernabeu nhằm chuẩn bị thay thế cho sự ra đi của Danilo.

Thomas Meunier, Real Madrid, PSG, Chuyển nhượng Real, Morata, De Gea, Man Utd

Marca tiết lộ, Real đã gửi lền đề nghị trị giá khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, đại diện đội bóng Pháp tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận nếu Kền kền trắng chồng đủ 34 triệu euro. Theo các chuyên gia chuyển nhượng, giá trị của Meunier rơi vào khoảng 25 triệu euro, nhiều khả năng Los Blancos sẽ đưa ra lời đề nghị mới trong ngày mai.

Thông tin đáng chú ý là việc Dani Alves chuyển đến PSG sẽ giúp Los Blancos nhanh chóng có được cựu cầu thủ của Club Brugge. Ngoài ra, Meunier chính là người đã ghi bàn vào lưới Barca tại Champions League mùa vừa qua, đây sẽ là cái tên đang tin cậy để chi sẻ ngánh nặng với Daniel Carvajal.

Mùa 2016/17, Danilo không cạnh tranh được vị trí với Dani Carvajal. Cầu thủ người Brazil thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Nguồn tin nội bộ Real cho biết cầu thủ 25 tuổi đã có cuộc gặp với HLV Zidane đề nghị được ra đi ngay trong mùa hè này. Vì vậy! Real đã phải gấp rút chiêu mộ Thomas Meunier thay thế.

Thomas Meunier đã có mùa giải 2016/17 tương đối thành công khi cạnh tranh sòng phẳng với Serge Aurier cho vị trí xuất phát trong đội hình PSG. Meunier là mẫu hậu vệ biên có khả năng công thủ khá toàn diện. Hậu vệ người Bỉ đã có 1 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân ở Ligue 1 mùa vừa qua.

Morata nhận đề nghị khổng lồ

Theo nguồn tin của Onda Cero (Tây Ban Nha), CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian đã đưa ra đề nghị khổng lồ chiêu dụ Alvaro Morata. Cụ thể, Tianjin Quanjian sẵn sàng trả cho tiền đạo của Real 26 triệu bảng/1 năm theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Hiện tại, Morata chỉ kiếm được 5 triệu bảng 1 năm ở Bernabeu. Mức lương rất cao, nhưng điều này khó có thể thuyết phục được Morata, bởi mục tiêu của anh là những danh hiệu lớn tại các giải đấu hàng đấu thế giới.

MU từ chối lời đệ nghi của Real

Theo Daily Star (Anh), Real Madrid vừa chồng lên bàn đàm phán 60 triệu bảng Anh hỏi mua De Gea của Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị này. Man United nói rõ De Gea không phải để bán nhưng Real hiểu rằng De Gea có tham vọng trở lại Tây Ban Nha nên không từ bỏ hi vọng có anh. Hiện mối quan hệ giữa Real Madrid và Manchester United đang cực kỳ căng thẳng. Họ đang kèn cựa nhau từ thương vụ De Gea đến Morata và không ai chịu ai.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Meunier Real Madrid PSG Chuyển nhượng Real Morata De Gea Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo