Quảng cáo

Chuyên gia: 'Công Vinh đừng sợ bị trù dập khi tham gia VFF'

Thứ sáu, 27/04/2018 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Công Vinh cần dũng cảm và đừng sợ bị trù dập khi tham gia vào BCH VFF.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách chính thức những người ứng cử tại Đại hội VFF khóa 8. Điều bất ngờ là trong số 46 ứng viên BCH VFF có cả sự góp mặt của cựu tiền đạo Lê Công Vinh, hiện đang giữ vị trí quyền Chủ tịch CLB TP.HCM.

Cựu tiền đạo sinh năm 1985 cũng là ứng viên Ban chấp hành VFF trẻ nhất trước thềm Đại hội VIII. Việc Công Vinh chính thức tham gia vào cuộc đua đến những chiếc ghế nóng ở VFF khiến NHM đặt hy vọng rất lớn vào cách làm bóng đá đi tiên phong, chuyên nghiệp của cựu cầu thủ gốc Nghệ An.

Công Vinh

Đánh giá về quyết định tham gia tranh cử vào BCH VFF của Công Vinh, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng quyền chủ tịch CLB TP.HCM sẽ là nhân tố hạt giống mới của LĐBĐ Việt Nam. Vị chuyên gia này cũng nhận định VFF đang rất cần những còn người trẻ dám phản biện như Công Vinh.

Trả lời Sao Star, HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: "VFF cần những người như Công Vinh để dám phê phán. Đó là điều hết sức hoan nghênh. Bóng đá Việt Nam cần những người trẻ làm hạt giống cho tương lai. Tôi nghĩ Công Vinh đừng sợ nếu được tín nhiệm ở VFF. Nếu vào VFF mà Vinh phát biểu thẳng thắn và nói đúng thì không sao cả, đó là chuyện rất tốt. Thế nên, Công Vinh đừng sợ trù dập, hãy đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Công Vinh sẽ là đại diện cho con người mới của VFF, khi phần lớn các thành viên Ban chấp hành VFF đã lớn tuổi. Cần những người trẻ để đóng góp tốt hơn. Công Vinh đang là Quyền chủ tịch của một CLB ở V.League, tức có một vị thế nhất định. Tôi nghĩ Công Vinh đang làm tốt mọi thứ. Vinh về làm Quyền chủ tịch CLB TP.HCM theo kiểu dám nghĩ dám làm để đổi thay nhiều thứ. Những điều mà Vinh đang làm tạo ra nhiều cái tốt, cái mới cho sân chơi V.League".

Chia sẻ về việc ứng cử vào BCH VFF khóa VIII, Lê Công Vinh nói: "Tôi được Công ty Cổ phần Bóng đá TP Hồ Chí Minh giới thiệu vào chức danh Ủy viên BCH VFF khóa VIII với hy vọng đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam. Thời điểm hiện tại, tôi cũng như các ứng viên còn lại mới chỉ dừng ở mức ứng viên, chưa thể nói trước được điều gì. Khi nào đại hội VFF khóa VIII kết thúc, tôi mới có thể đưa ra ý kiến của mình".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh VFF Nguyễn Thành Vinh Đại hội VFF CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT