Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: 'Việt Nam là đối thủ mạnh nhất'

Thứ ba, 13/11/2018 13:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên truyền thông mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung thừa nhận ĐT Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất của ngườ Thái tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Chiến thắng vang dội của ĐTVN trước Thái Lan tại Tiger Cup 1998

ĐT Thái Lan đã có màn ra quân cực kì ấn tượng tại AFF Suzuki Cup 2018, khi thắng đậm Đông Timor với tỉ số 7-0, trong đó Adisak Kraisorn ghi tới 6 bàn thắng. Thành tích này giúp người Thái tự tin trong việc bảo vệ chức vô địch giải đấu.

Tuy nhiên, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung cho rằng hành trình bảo vệ ngôi vương của đội tuyển xứ 'Chùa vàng' sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi các đối thủ đều rất mạnh. Theo đó, người đứng đầu FAT đã thẳng thắn thừa nhận ĐT Việt Nam chính là mối nguy hiểm lớn nhất.

Trả lời ESPN, Chủ tịch FAT Somyot chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam là đối thủ khó chịu nhất của chúng tôi. Nhưng nếu ĐT Thái Lan muốn tiếp tục vô địch AFF Cup 2018, chúng tôi phải đánh bại những đội mạnh nhất.

Ở giải đấu này, ĐT Thái Lan thiếu 4 trụ cột rất quan trọng. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu vô địch. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi tin ĐT Thái Lan sẽ đạt được mục tiêu đề ra".

Thái Lan luôn là đối thủ mà ĐT Việt Nam muốn đánh bại nhất, bởi trong 21 lần chạm trán trước đây 'Rồng vàng' chỉ thắng 2 hoà 4 và phải nhận đến 15 thất bại trước 'Voi chiến'. Hai chiến thắng duy nhất của ĐT Việt Nam trước đối thủ này chính là trận thắng 3-0 tại bán kết Tiger Cup 1998 và chiến thắng 2-1 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2008.

Tuy nhiên trong năm 2018, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được thành công rất lớn ở đấu trường châu lục và trở thành ứng viê nặng kí cho chức vô địch AFF Cup 2018. Đặc biệt, NHM Việt Nam còn mong muốn đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Thái Lan trong trận chung kết và tái hiện lịch sử 10 năm trước.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng