Quảng cáo

Lãnh đạo VFF nói gì khi bán quá ít vé Việt Nam vs Malaysia?

Thứ ba, 13/11/2018 11:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng về việc phân phối quá ít vé trận Việt Nam vs Malaysia đến tay NHM.

VIDEO: Phe vé lộng hành, người hâm mộ khổ sở mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Thành công của U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục đã kéo người hâm mộ trở lại với bóng đá Việt Nam. Theo đó, ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn khi thi đấu tại AFF Cup 2018. Minh chứng là việc hàng nghìn cổ động viên đã xếp hàng chờ mua vé xem thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu.

Tuy nhiên, số lượng vé được VFF bán quá ít khiến nhiều CĐV phải ra về tay trắng, đã tạo nên cảnh tượng hỗn loạn tại cổng sân Mỹ Đình. Mới đây, lãnh đạo VFF đã lên tiếng tiết lộ cơ cấu phân phối vé trận Việt Nam vs Malaysia.

Trả lời Webthethao về việc bán ít vé qua mạng, Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Đây là kênh bán vé mới nên cần thời gian để kiểm nghiệm hệ thống mạng, đường truyền, phương thức thanh toán rồi mới nâng dân từng bước. Như vậy mới có thể tránh xảy ra sai sót. Năm ngoái trôi chảy nên năm nay chúng tôi đã nâng số lượng vé bán online lên gần 4.000 vé ở hai trận đấu sắp tới của Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018".

Sân vận động Mỹ Đình có sức chứa khoảng hơn 40.000 chỗ ngồi, tuy nhiên chỉ khoảng 15.000 vé được bán đến tay người hâm mộ qua các kênh trực tiếp và online. Trong khi có khoảng 15.000 vé được bán qua đường công văn, còn lại 10.000 vé thuộc diện vé mời của VFF và AFF cho các đối tác.

Phó tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu trả lời: "Vé mời tại AFF Cup lớn hơn so với các giải đấu khác. Đây là giải đấu quốc tế, BTC yêu cầu một lượng tương đối vé mời để họ trả quyền lợi cho nhà tài trợ giải, quan hệ với một số đối tác... Đây là yêu cầu bắt buộc vả cả 10 nước tham dự đều phải thực hiện".

Việc số vé được bán cho NHM quá ít khiến dân phe vé đẩy giá ở chợ đen lên rất cao. Cụ thể, một cặp vé khán đài A-B (giá gốc 300-400.000 VNĐ) rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng, một cặp vé C-D ở mức 2 triệu đồng.

Ngày 13/11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện vào buổi chiều và duy trì lịch tập một ngày một buổi cho đến ngày 15/11 thì chuyển sang tập sân Mỹ Đình. ĐT Việt Nam sẽ tiếp Malaysia vào lúc 19h30 ngày 16/11.

Những hình ảnh xếp hàng của CĐV mua vé (Ảnh: Thế Anh, Ngọc Bảo)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng