Quảng cáo

HLV Park Hang Seo công bố danh sách 23 cầu thủ đấu Jordan

Thứ ba, 20/03/2018 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay 19/3, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ được gọi lên ĐT Việt Nam. Danh sách này được cho là rất hợp lí với nhiều cầu thủ toàn diện

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam với 23 cái tên có phong độ xuất sắc nhất trong thời gian gần đây .

Cụ thể, quân số HAGL vẫn chiếm số đông ở đội tuyển Việt Nam với 5 cầu thủ, gồm: Lương Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy.

Trong khi Hà Nội  đứng ngay sau với 4 tuyển thủ là có Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy. SLNA cũng đóng góp 4 cầu thủ là Văn Đức, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc và Quế Ngọc Hải. Ngoài ra còn có Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Đáng chú ý trong danh sách triệu tập lần này vắng mặt đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên thầy Park cũng trao cơ hội cho 3 gương mặt mới là Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng), Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Hồ Tấn Tài (Bình Dương).

Danh sách ĐTVN:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Mạnh (BVN.KH)

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài (B.BD), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Trần Đình Trọng (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lâm Anh Quang (SHB.ĐN), Quế Ngọc Hải (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (FLC.TH), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam Park Hang Seo Quang Hải Bùi Tiến Dũng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT