Quảng cáo

Lộ diện những cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTVN?

Thứ hai, 19/03/2018 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh chính là trường hợp đáng tiếc nhất buộc HLV Park Hang Seo phải gạch tên trước khi chốt danh sách.

Danh sách dự kiến đội tuyển Việt Nam gặp Jordan sẽ gồm 33 cầu thủ với số đông là các gương mặt thuộc tuyển U23 Việt Nam, vừa cùng HLV Park Hang Seo đoạt vị trí Á quân giải U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc.

Trong danh sách dự kiến ban đầu của HLV Park Hang Seo có tên tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL). Tuy nhiên, Tuấn Anh bất ngờ bị chấn thương và phải nghỉ ít nhất 6 tuần khiến HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên Tuấn Anh và lựa chọn phương án khác để thay thế.

Cái tên thay thế là Hồ Khắc Ngọc, cầu thủ thi đấu rất nổi bật trong màu áo SLNA. Tiền vệ sinh năm 1992 không chỉ đánh chặn tốt mà còn có những đường chuyền bóng thông minh. Đặc biệt là những đường chuyền có điểm rơi vào thẳng trung lộ đối phương. Ngoài ra, Khắc Ngọc còn có những tình huống dâng lên, qua người khéo léo trước khi tung ra những cú dứt điểm uy lực.

Quân số HAGL vẫn chiếm số đông ở đội tuyển Việt Nam với 5 cầu thủ, gồm: Lương Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. Trong khi Hà Nội có Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy. SLNA cũng đóng góp 4 cầu thủ là Văn Đức, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc và Quế Ngọc Hải. Ngoài ra còn có Đinh Thanh Trung, thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, nhóm các cầu thủ thuộc biên chế 2 đội HAGL và CLB Hà Nội sẽ tập trung từ ngày 22/3. Số còn lại tập trung ngày 23/3. Đội sẽ chỉ có một ngày chuẩn bị trước khi lên đường vào ngày 24/3 để chuẩn bị cho trận gặp Jordan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Quảng Hải Công Phượng Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT