Quảng cáo

Công Vinh: 'CLB TP.HCM sẽ đi tiên phong trong sự chuyên nghiệp'

Thứ hai, 19/03/2018 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cho biết anh và CLB TP.HCM sẽ đi tiên phong trong việc chuyên nghiệp đội bóng.

Sau hơn 1 năm lên ngồi ghế quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Công Vinh đã cơ bản thay đổi toàn diện bộ mặt đội bóng Sài thành theo hướng chuyên nghiệp hơn. Theo đó, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã làm mới phòng thay đồ, xây phòng truyền thống, làm bảng quảng cáo bằng màn hình led, cải tạo sân Thống Nhất và rất nhiều hạng mục khác...

Những hành động mang tính chuyên nghiệp của Công Vinh đã vấp phải không ít chỉ trích khi cho rằng anh chỉ làm hình ảnh mà chưa mang lại kết quả rõ ràng. Trả lời thông tin này, quyền chủ tịch CLB TP.HCM cho rằng anh không quan tâm và chỉ hướng đến việc phát triển CLB TP.HCM.

Trả lời Trí Thức Trẻ, Công Vinh nói: "Có thể thành công không đến tức thì, không "gặt được quả" hôm nay thì cũng là một lúc nào đó. Những gì tôi đang làm ở CLB TP.HCM cũng thế. Tôi nghĩ là mình làm đúng, làm vì cái tâm. Các CLB ở Việt Nam trước đây chưa làm những điều kể trên, nhưng trên thế giới, hay gần chúng ta như Thái Lan đã làm cả rồi. Chúng ta cần sự thay đổi.

Khi CLB TP.HCM làm, tôi chắc chắn các đội khác rồi cũng sẽ làm, vì đó là điều tất yếu mà một CLB chuyên nghiệp cần. Nó thể hiện sự trân trọng của CLB đến với cầu thủ, đến với các khán giả đến sân, với nhà tài trợ. Phải chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhất thì cái lớn mới chuyên nghiệp được".

Nói về kế hoạch trong tương lai, Lê Công Vinh cho biết CLB TP.HCM sẽ mở học viện đào tạo bóng đá trẻ. Vị chủ tịch trẻ tuổi này cũng tiết lộ về việc sẽ hợp tác với 2 CLB hàng đầu thế giới để cho ra mắt dự án nói trên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh HLV MIura V.League 2018 CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT