Quảng cáo

Chelsea giải cứu sao 'thất sủng' tại Bayern

Thứ ba, 30/05/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Anh ngày hôm nay, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch giải thoát cho sao thất sủng của Bayern Munich.

BLĐ Chelsea và HLV Conte đang gấp rút tìm kiếm sự thay thế vị trí mà trung vệ đội trưởng Jonh Terry để lại. Một trong những mục tiêu hàng đầu được thuyền trưởng người Italia để mắt đến chính là trung vệ của Bayern Munich, Jerome Boateng.

Jerome Boateng, Chelsea, Bayern Munich, Carlo Ancelotti,  Antonio Conte

Jerome Boateng là một sự lựa chọn hợp lý bởi tài năng của hậu vệ này là điều không phải bàn cãi, ngoài ra The Blues sẽ có khả năng thành công cao khi trung vệ người Đức đang "cơm không lành, canh không ngọt" với HLV Carlo Ancelotti. Tờ the Sun của Anh tiết lộ số tiền mà Chelsea sẽ phải trả chắc chắn nhiều hơn con số 12.4 triệu bảng mà Bayern đã dùng để mua Jerome năm 2011.

Theo tiết lộ của tờ Mirror thì kể từ khi chiến lược gia người Ý tiếp quản Hùm xám, Jerome đã bị loại ra khỏi kế hoạch của đội bóng. Bằng chứng là số 17 của Bayern mới chỉ được 13 trận với 828 phút trên sân. Kém xa hậu vệ người Tây Ban Nha, Javi Martínez 25 trận và Mats Hummels 27 trận.

Ngoài ra, với việc Niklas Sule chuyển đến từ Hoffenheim khiến cho cơ hội của Jerome Boateng càng mong manh. Trả lời tờ SportBild, trung vệ người Đức tỏ ra không hài lòng với tình hình hiện tại. "Hiện đang có một vài CLB liên hệ với tôi. Hiện tại tôi hoàn toàn không hạnh phúc vì được ra sân quá ít. Tôi nghĩ mình nên tìm kiếm một bến đỗ mới. Hiện tại đang gặp vấn đề chấn thương trong trận gặp Freiburg cuối mùa giải. Tôi sẽ giành thời gian này để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải mới. Thật tốt nếu mùa sau tôi có thể được thi đấu thường xuyên hơn".

Đây có thể là một thương vụ trao đổi bởi Hùm xám cũng đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea. Nếu hai thương vụ này thành công thì cả Carlo Ancelotti và Antonio Conte đều vui vẻ khi có được "người thương" cũng như đẩy bỏ những cục nợ.

Trước những động thái đòi ra đi của Jerome Boateng, bộ sậu Hùm xám đã chuẩn bị cho tình hình xấu nhất với việc tham gia thương vụ chuyển nhượng Virgil van Wijk. Theo tờ The Sun, Bayern Munich sẽ trả cho Southampton 50 triệu bảng nếu họ chấm nhận để hậu vệ người Hà Lan đến Allianz.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jerome Boateng Chelsea Bayern Munich Carlo Ancelotti Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT