Quảng cáo

Cầu thủ ĐTVN xác nhận rời Sài Gòn FC, gia nhập CLB TP.HCM?

Chủ nhật, 14/01/2018 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Thuận xác nhận rời Sài Gòn FC, gia nhập CLB TP.HCM?; Kane lập kỷ lục tại Tottenham... là những tin bóng đá nổi bật sáng 14/1.

Văn Thuận xác nhận rời Sài Gòn FC, gia nhập CLB TP.HCM?

Buổi tối qua, trên trang cá nhận Facebook, tuyển thủ ĐT Việt Nam Đỗ Văn Thuận đã nói lời chia tay với đồng đội, BHL cũng như NHM Sài Gòn FC để gia nhập bến đỗ mới. Theo những thông tin được tiết lộ, tiền vệ này đang tiến rất gần bản hợp đồng 3 năm với CLB TPHCM sau khi chấp đội bóng này nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC có thời gian đến tháng 5/2018.

Văn Thuận, CLB TP.HCM, V.league, công vinh, kane, hải phòng fc, tin bóng đá

Văn Thuận sinh năm 1992 và là tiền vệ có bước tiến lớn tại V.League 2017 sau khi thi đấu rất tốt trong màu áo Sài Gòn FC và được lên đội tuyển quốc gia tập trung dưới thời HLV Park Hang Seo. Việc để mất Văn Thuận vào tay đối thủ cùng thành phố là một trong những tổn thất lớn về lực lượng với Sài Gòn FC.

Kane lập kỷ lục tại Tottenham

Rạng sáng ngày 14-1 (giờ VN), Tottenham đã đè bẹp Everton 4 bàn không gỡ trên sân nhà ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League)

Cú đúp bàn thắng ở trận này cũng giúp Kane có 98 bàn cho Tottenham ở Premier League, vượt mặt kỷ lục cũ của Teddy Sheringham để trở thành chân sút số một trong lịch sử của Tottenham ở đấu trường này. Trận thắng này cũng giúp Tottenham áp sát vị trí thứ 4 của Liverpool với 44 điểm, chỉ kém hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Atletico Madrid xây chắc ngôi nhì bảng

Cũng trong rạng sáng 14-1, Atletico giành chiến thắng vất vả với tỷ số tối thiểu trước Eibar ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Bàn thắng duy nhất được ghi do công Kevin Gameiro ở phút 27. Trận thắng này giúp Atletico có 42 điểm, tạm kém Barca (chưa đá vòng 19) 6 điểm và bỏ xa Real Madrid đến 10 điểm.

Hải Phòng đánh bại U18 Busan

CLB Hải Phòng đã có chiến thắng 2-0 trước U18 Busan (Hàn Quốc) trong trận giao hữu diễn ra vào chiều nay (13/1). Cặp tân binh Vương Vũ và Hữu Phúc lần lượt lập công của Hải Phòng. Ở trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng thử nghiệm nhiều cầu thủ. Trong đó có Lương Hoàng Nam, cầu thủ đến từ HAGL. Hoàng Nam có gần 60 phút trên sân trước khi được thay ra do gặp chấn thương cổ chân. Các ngoại binh, cầu thủ nhập tịch, Việt kiều là Stevens, Fagan, Văn Lâm, Văn Phú đều được cho nghỉ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thuận CLB TP.HCM V.league công vinh kane hải phòng fc tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT