Quảng cáo

Báo Thái Lan 'sốc' vì đội nhà bị loại chỉ sau 2 trận đấu

Chủ nhật, 14/01/2018 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan rất bất ngờ khi đội nhà bị loại chỉ sau 2 lượt đấu tại VCK U23 Châu Á.

Trong trong lượt trận thứ 2 tại bảng B - VCK U23 Châu Á 2018, U23 Thái Lan đã cay đắng nhận thất bại trước U23 Nhật Bản bằng bàn thắng vàng của Itakura ở phút 90. Đây là kết quả hợp lý bởi trước đó không ít lần U23 Thái Lan gặp may mắn với sự giúp đỡ của cột dọc và xà ngang.

Với việc liên tiếp nhận hai thất bại cùng với tỷ số 1-0, trước đó là trận thua U23 Triều Tiên đã khiến U23 Thái Lan chính thức bị loại tại giải U23 Châu Á. Trước đó HLV Jankovic từng tuyên bố sẽ đưa đội bóng xứ chùa Vàng vào đến tứ kết tại giải đấu năm nay. Đây là cú sốc mạnh với NHM cũng như giới truyền thông Thái Lan.

Báo Thái Lan, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, HLV Zoran Jankovic

Football Thailand viết: "Ở lượt trận thứ 2 của bảng B, U23 Thái Lan đụng độ U23 Nhật Bản với mục tiêu buộc phải có điểm. Tuy nhiên thầy trò ông Jankovic tiếp tục gây thất vọng lớn giống như các họ đã làm trước U23 Triều Tiên ở trận đấu ra quân. U23 Thái Lan gần như không có cơ hội trước cầu môn Nhật Bản. Chung cuộc họ đã để thua với tỷ số 1-0.

Đây là kết quả tồi tệ khiế chúng ta chính thức bị loại dù còn 1 trận chưa đá với Palestine. Là đầu tàu của bóng đá Đông Nam Á, nhưng U23 Thái Lan lại là cái tên đầu tiên bị loại, ở trận đấu trước đó U23 MaLaysia đã có điểm số lịch sử tại VCK U23 Châu Á khi cầm hòa Jordan, trong khi Việt Nam sẽ gặp Australia vào ngày mai".

Trong khi tờ Bangkok Post dẫn lại kết quả trận đấu kèm theo lời bình luận: "Mục tiêu lọt vào tứ kết, nhưng đội tuyển của chúng ta đã phải dừng chân sau 2 trận thua sát nút trước U23 Triều Tiên và U23 Nhật Bản. Đây là kết quả được dự báo trước bởi họ là những đối thủ rất khó chịu".

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan cho biết: "Tôi nghĩ đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, được thi đấu ở giải này là trải nghiệm đặc biệt với bóng đá Thái Lan. Tôi tự hào với U23 Thái Lan, chúng tôi đã có nhiều cơ hội, nhưng đối thủ của chúng tôi là U23 Nhật Bản. Đối với tôi, trận đấu ngày hôm nay là hoàn hảo và tôi hạnh phúc bởi các học trò đã nỗ lực hết mình".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Lan U23 Việt Nam U23 Thái Lan HLV Zoran Jankovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT