Quảng cáo

Carlos Tevez thực hiện 'cú lừa đảo' kinh điển tại Trung Quốc

Thứ tư, 10/01/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thân Hoa Thượng Hải đã phải chấp nhận để Carlos Tevez hồi hương chơi cho Boca mà không kiếm lại đồng nào.

Thân Hoa Thượng Hải đã phải 40 triệu USD đội bóng Trung Quốc bỏ ra cho 1 năm chơi bóng của Tevez: 2 triệu USD mỗi trận, 8 triệu USD mỗi bàn thắng. Maradona nói: “Cậu ấy tới đó, lấp đầy chiếc bao tải bằng những đồng đô la, và trở về Boca. Thật là hoàn hảo”.

Thân Hoa Thượng Hải, Boca, Tevez, Juventus, Liverpool, tin chuyển nhượng

Tevez chỉ ra sân vỏn vẹn 20 lần cho Shenhua, cùng một phong độ tệ hại với những chấn thương liên tiếp, chưa kể tình trạng thể lực và tính chuyên nghiệp cực kỳ đáng thất vọng. Khi kiếm được khoản lớn, Tevez quyết định hồi hương, tuy nhiên anh vẫn còn hợp đồng với Thân Hoa.

Theo đó, anh đã để hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, dù được trả lương cao nhất lịch sử, nhưng anh lại hiếm khi xuất hiện trên sân tập. Anh thăm thú Disneyland Thượng Hải trong lúc các đồng đội cày ải ở Super League, anh tổ chức một tiệc cưới kéo dài suốt 4 ngày ở quê nhà Argentina.

Tiền đạo kỳ cựu cũng thừa nhận về khó khăn khi đến Trung Quốc chơi bóng. Anh bày tỏ: "Tôi đã bị mất động lực khi thi đấu ở đó. Đó là điều rất khác so với lúc ở trong đường hầm sân La Bombonera (sân nhà của Boca). Cảm giác huyên náo khi tiến ra sân khiến cảm xúc và adrenaline trong người bạn tăng vọt".

Và dù thông tin Boca muốn có Tevez xuất hiện hầu khắp mặt báo tại Trung Quốc thì cầu thủ này cùng với Boca vẫn bác bỏ thông tin trên nhằm ép Thân Hoa Thượng Hải chủ động giải phóng hợp đồng với Tevez. Cuối cùng Shenhua đã chấp nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Tevez bởi nếu tiếp tục nuôi 'báo cô' này thêm 1 năm họ sẽ tốn thêm 40 triệu đô.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thân Hoa Thượng Hải Boca Tevez Juventus Liverpool tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT