Quảng cáo

Cận cảnh hành động làm tan chảy trái tim NHM của Duy Mạnh

Thứ hai, 29/01/2018 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cận cảnh hành động bất ngờ làm tan chảy hàng triệu con tim người hâm mộ của Đỗ Duy Mạnh.

Trong chiều tuyết rơi trắng sân Thường Châu, U23 Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và kiên cường. Khi tất cả đều đã nghĩ đến loạt sút luân lưu, pha cắt mặt của Sidorov đã mang về chiến thắng 2-1 cho U23 Uzbekistan. Bàn thua nghiệt ngã ở phút 119 chỉ mang đến nỗi tiếc nuối trong lòng người hâm mộ bởi các chiến binh áo đỏ đã trở thành những người anh hùng dân tộc từ trước đó.

Trước khi rời khỏi sân vận động Thường Châu, trung vệ Duy Mạnh còn có hành động làm tan chảy hàng triệu con tim của người hâm mộ. Cụ thể, Duy Mạnh đã cắm một lá cờ tổ quốc trên đống tuyết ở giữa sân vận động, sau đó họ đã cúi chào trước khi ra về.

Hành động như một minh chứng cho một dân tộc kiên cường bất khuất. Đứng trước mưa tuyết hay những điều kiện khắc nghiệt thì ngọn cờ ấy vẫn tung bay, vẫn đứng đó một cách thật hiên ngang. Nó cũng như minh chứng cho những gì chúng ta đã trải qua: khó khăn nhiều, thử thách không ít nhưng vẫn còn đó những chàng trai chiến đấu không ngừng nghỉ, vẫn mang vinh quang về cho dân tộc trong những phút chót.

Clip hành động bất ngờ của Duy Mạnh sau đó đã gây bão trên mạng xã hội nhận được hàng trăm nghìn bình luận và vô số lượt chia sẻ. Hình ảnh này của người hùng U23 Việt Nam đã là tan chảy con tim đóng băng của người hâm mộ sau trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Những hình ảnh đặc biệt ấy đã được phóng viên Hoàng Linh - báo Thể Thao & Văn Hóa chụp lại:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Châu Á U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT