Quảng cáo

Tuấn Anh xuất trận, HAGL để thua sát nút Vasco de Gama B

Thứ hai, 29/01/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù thi đấu lấn lướt và kiểm soát phần lớn thời gian bóng lăn, tuy nhiên HAGL đã để thua sát nút Vasco de Gama B.

Highlights: HAGL 1-2 Vasco De Gama B (BTV Cup 2018)

Sau chiến thắng ở trận ra quân trước Quảng Nam, thầy trò HLV Dương Minh Ninh quyết tâm có được chiến thắng trước Vasco de Gama B ở lượt trận thứ 2. Trận đấu này Tuấn Anh tiếp tục được cất trên băng ghế dự bị. Bước vào trận đấu, HAGL là đội chủ động kiểm soát bóng, họ cũng là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Thanh Tùng có cơ hội dứt điểm trong tư thế đối mặt. Tuy nhiên Vasco Gama B mới là đội có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5.

Những nỗ lực của các cầu thủ HAGL sau đó cũng có kết quả khi Thanh Bình bị phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm luân lưu Văn Sơn đã dễ dàng đánh bại thủ môn đối thủ để san bằng tỷ số 1-1. Thế nhưng, tỷ số này cũng không giữ được quá lâu vì những sai lầm của hàng thủ, HAGL đã phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 39.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Dương Minh Ninh vẫn là người chủ động kiểm soát bóng. Tuy nhiên hai chân sút Rimario và Louis lại tỏ ra rất vô duyên trước khung thành đội bạn. Trước sự bế tắc này, HLV Minh Ninh đã phải đưa Tuấn Anh vào sân ở phút 63.

Thế nhưng sự có mặt của Tuấn Anh cũng không giúp HAGL ghi được bàn thắng. Chung cuộc thầy trò HLV Dương Minh Ninh để thua 1-2 Vasco de Gama B.


Diễn biến:

f5 để cập nhật

...

Hết giờ

80': HAGL đang rất bế tắc trong đường vào khung thành Vasco Gama B

63': Tuấn Anh vào thay Triệu Việt Hưng

60': Thế trận khá bế tắc cho HAGL

45': Hết hiệp 1

39': VÀO!!! Số 9 của Vasco Gama nâng tỷ số lên 2-1

28': VÀO!!! Lê Văn Sơn thực hiện thành công quả 11m san bằng 1-1 cho HAGL

27': Đinh Thanh Bình mang Penalty về cho HAGL

20': HAGL vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn

9': NGUY HIỂM!!! Trần Hữu Đông Triều dứt điểm chệch cột dọc

5': VÀO!!! Số 7 của Vasco Gama B đã mở tỷ số trận đấu

3': KHÔNG VÀO!!! Thanh Tùng bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt

1': Đội hình ra sân của HAGL không có Nguyễn Tuấn Anh


Ở trận ra quân BTV Cup 2018, HAGL có cuộc đối đầu với ĐKVĐ V.League Quảng Nam. Đội bóng phố núi không có lực lượng mạnh nhất do các cầu thủ chủ chốt như Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn... đang bận thi đấu cho U23 Việt Nam. Ngôi sao lớn nhất của họ ở trận đấu này chính là Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền vệ người Thái Bình thi đấu xông xáo, tích cực gây sức ép, tranh bóng. Sự có mặt của anh đã góp phần giúp HAGL tạo ra thế trận khởi sắc. Đội bóng phố núi ghi được 2 bàn trong hiệp 2 do công của Thanh Bình và Rimario để ấn định chiến thắng 2-1.

Lượt trận chiều nay, Tuấn Anh và đồng đội sẽ đối đầu với Vasco Gama B, đội cũng đã có 3 điểm ở trận ra quân khi đánh bại sinh viên Hàn Quốc. Theo các chuyên gia, HAGL là đội được đánh giá nhỉnh hơn về phần thắng.

btv cup 2018, lich thi dau btv cup 2018, ket qua btv cup 2018, link xem btv cup 2018, hagl

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs Vasco Gama B Link xem HAGL vs Vasco Gama B Kết quả HAGL vs Vasco Gama B Kết quả BTV Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT