Quảng cáo

Hòa không bàn thắng, Quảng Nam FC tạm dẫn đầu BTV Cup 2018

Thứ hai, 29/01/2018 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để Sinh viên Hàn Quốc cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng, Quảng Nam FC vẫn tạm vươn lên dẫn đầu BXH BTV Cup.

Tiếp tục thử nghiệm những tân binh, HLV Hoàng Văn Phúc đã cất ngôi sao số 1 là Đinh Thanh Trung trên băng ghế dự trong cuộc đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc. Bên kia chiến tuyến, đội khách mời đến từ xứ Kim Chi lại tung ra đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm chiến thắng.

Bước vào trận đấu Sinh viên Hàn Quốc với lợi thế về thể hình và thể lực đã chủ động chơi tấn công dồn ép các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên ĐKVĐ V.League cũng không quá bất ngờ với lối chơi của Sinh viên Hàn Quốc và có những màn ăn miếng trả miếng.

Cả hai đội đều bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Những phút cuối trận HLV Hoàng Văn Phúc cũng phải đưa Đinh Thanh Trung vào sân, tuy nhiên hai đội vẫn rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Quảng Nam tạm dẫn đầu với 4 điểm, trong khi Sinh viên Hàn Quốc có điểm số đầu tiên.


Diễn biến:

f5 để cập nhật

...

90': Hết giờ

60': Không vào!!! Wander Luis dứt điểm không thành công

45': Hết hiệp 1

26': Nguy hiểm!!! Tiền đạo của Quảng Nam vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

15': Sinh viên Hàn Quốc đang ép sân nghẹt thở Quảng Nam FC


Với thể thức các đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm hai đội xếp nhất, nhì sẽ tranh chung kết khiến giải BTV cup diễn ra rất hấp dẫn. Cụ thể sau 2 đấu, có tới 4 đội bóng gồm Quảng Nam, HAGL, B.Bình Dương và Vasco Da Gama B đều cùng có 3 điểm. Sinh viên Hàn Quốc là đội bóng duy nhất chưa có điểm số nào sau hai trận đã đấu.

Trực tiếp Quang Nam FC vs Sinh Viên Hàn Quốc, link xem Quang Nam FC vs Sinh Viên Hàn Quốc;

Đương kim vô địch Quang Nam đã để thua HAGL ở trận ra quân, tuy nhiên thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lại bất ngờ đánh bại chủ nhà B.Bình Dương trong một trận cầu có tới 7 bàn thắng (4-3). Họ sẽ tiếp tục ở tp đầu nếu đánh bại Sinh viên Hàn Quốc trong trận đấuc chiều nay.

Đội bóng khách mời từ xứ Kim chi đã bại trận ở cả 2 vòng đấu (thua 1-3 trước B.Bình Dương, thua 0-1 trước Vasco Gama B). Vì thế, họ  sẽ chơi tất tay trước Quảng Nam FC hòng tìm kiếm trận thắng đầu tiên tại giải. Tuy nhiên theo các chuyên gia, đội bóng này sẽ khó tạo được bất ngờ trước Quang Nam.

btv cup 2018, lich thi dau btv cup 2018, ket qua btv cup 2018, link xem btv cup 2018, hagl

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quảng Nam FC vs Sinh Viên Hàn Quốc link xem Quảng Nam FC vs Sinh Viên Hàn Quốc; Kết quả Quảng Nam FC vs Sinh Viên Hàn Quốc kết quả BTV Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT