Quảng cáo

Báo Hàn Quốc nói gì về màn chào mừng U23 Việt Nam về nước?

Thứ hai, 29/01/2018 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hình ảnh hàng triệu NHM đổ ra đường chào đón U23 Việt Nam trở về từ Trung Quốc sau VCK U23 châu Á, báo chí Hàn Quốc tỏ ra rất ấn tượng.

Từ trưa qua 28/1 ĐT U23 Việt Nam đã trở về nước trước sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Trên cung đường về Văn Phòng Chính Phủ và SVĐ Mỹ Đình, 2 bên đường là những hàng dài đông đảo NHM đứng chờ mừng chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ấn tượng trước hình ảnh NHM Việt Nam chào đón ĐT U23, tờ Sportal Korea của Hàn Quốc đặt tên cho cuộc diễu hành trên là "Sự trở về của những người hùng". Bên cạnh việc ấn tượng với hình ảnh chào mừng U23 Việt Nam về nước, tờ Sportal Korea khâm phục tinh thần chiến đấu và đồng thời tỏ ra ngạc nhiên trước sức mạnh tuyển trẻ của chúng ta.

VCK U23 châu Á, tin tức VCK U23 châu Á, xem VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc

Trong khi đó, tờ Chosun đưa tin với tiêu đề "Từ sân bay đến trung tâm thành phố Hà Nội, NHM hô vang Park Hang Seo". Tờ này đưa thêm: "ĐT U23 Việt Nam cán đích thứ 2 tại VCK U23 châu Á đã về nước và đặt chân tới Hà Nội ngày 28/1. Ách tắc giao thông từ sân bay tới trung tâm thành phố, rất nhiều người hâm mộ tập trung vây quanh xe bus 2 tầng mui trần chở HLV Park Hang Seo, người đã tạo nên điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam."

Tờ Korea Times cũng tỏ ra ngạc nhiên, họ đưa tin với tựa đề rằng "Bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc đã sát nhau hơn". Trong đó, họ ấn tượng với sức mạnh của U23 Việt Nam và đồng thời tỏ ra bất ngờ trước sự phấn khích của NHM bóng đá Việt Nam.

Tờ Hani cũng nhắc thêm về sự phấn khích của NHM về ở trận chung kết: "Dù U23 Việt Nam không thể vô địch, nhưng CĐV vẫn vẫy cờ ăn mừng trên khắp đường phố bởi niềm tự hào dân tộc".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hình ảnh hàng triệu NHM đổ ra đường chào đón U23 Việt Nam trở về từ Trung Quốc sau VCK U23 châu Á báo chí Hàn Quốc tỏ ra rất ấn tượng.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT