Quảng cáo

Cầu thủ U23 VN nói gì về màn chào đón ấn tượng của NHM?

Thứ hai, 29/01/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ U23 Việt Nam nói gì về màn chào đón ấn tượng của NHM?; Mourinho nhắm xong người thay De Gea... là những tin bóng đá nổi bật sáng 29/1.

Cầu thủ U23 Việt Nam nói gì về màn chào đón ấn tượng của NHM?

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu: “Tôi cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh đón chào U23 Việt Nam của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tôi chưa bao giờ được sống trong cảm giác được đón chờ nồng nhiệt như thế. Tôi xin cảm ơn toàn thể người hâm mộ Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ cũ cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Với tôi đây là giải đấu chưa được may mắn và trọn vẹn khi tôi chỉ có thể góp mặt ở 3 trận đấu tiên rồi không may bị chấn thương nên không thể tiếp tục cống hiến cho U23 Việt Nam. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi vì U23 Việt Nam đã không thể lên ngôi vô địch để dành tặng cho người hâm mộ. Tôi tự hứa với bản thân mình sẽ cố gắng hồi phục thật tốt để sớm trở lại và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ở chặng đường tiếp theo để mang lại nhiều vinh quang cho bóng đá nước nhà”.

Thủ môn Tiến Dũng: "Tôi không tưởng tượng nổi đội tuyển U23 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt như thế này. Xin cảm ơn tất cả mọi người. Sau khi về nhà nghỉ ngơi, việc đầu tiên là giúp đỡ bố mẹ công việc nhà".

Tiền vệ Duy Mạnh: “Về đến Việt Nam tôi thực sự rất vui mừng. U23 Việt Nam được chào đón như những người hùng. Toàn đội có lẽ không thể vui hơn được nữa"

Mourinho nhắm xong người thay De Gea

Theo Don Balon, nhà cầm quân người Bồ muốn Jan Oblak (Atletico) hoặc Manuel Neuer của Bayern Munich. Nguồn trên cho hay, Mourinho chọn 2 ứng viên đẳng cấp vậy để "bù đắp" cho sự mất mát thủ thành Tây Ban Nha De Gea là một trong những tay giữ gôn xuất sắc nhất hiện nay, MU rất muốn giữ anh, nhưng Real Madrid luôn chèo kéo, tìm mọi cách để "dụ dỗ" người gác đền này, sau khi hụt đến vào 2015.

Trường hợp buộc phải tìm người thay thế, MU cần chi khoảng 87 triệu bảng (100 triệu euro) để kéo Oblak khỏi Atletico, còn Neuer dù cực kỳ siêu nhưng ở tuổi 32 nên có thể giá rẻ hơn. Mourinho được cho sẵn sàng cung cấp cho nhà vô địch thế giới  Neuer một hợp đồng 3 năm để kéo anh khỏi Bayern, chuyển đến Old Trafford.

Bayer Leverkusen lấy lại ngôi nhì bảng

Đá bại Mainz 2-0 rạng sáng 29-1 ở vòng 20 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayer Leverkusen đã lấy lại ngôi nhì bảng từ tay Schalke 04. Những người ghi bàn mang về ba điểm cho Leverkusen là Leon Bailey (phút 48) và Wendell (phút 68). Với chiến thắng này, Leverkusen có trong tay 34 điểm trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (có cùng điểm số với Schalke nhưng hơn hiệu số hơn).

PSG tái lập cách biệt lớn với Lyon

Lyon đã bất ngờ thua Bordeaux 1-3 trên sân khách ở vòng 23 Giải vô địch Pháp (Ligue I) rạng sáng 29-1 (giờ VN). Nicolas De Preville (phút 22), Malcom (phút 27) và Gaetan Laborde là những người ghi bàn giúp Bordeaux hạ Lyon. Với thất bại này, Lyon đã để đội đầu bảng Paris Saint-Germain (PSG) tái lập khoảng cách 11 điểm. Trước đó, PSG dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Montpellier. Cũng ở vòng này, nhà đương kim vô địch Monaco tiếp tục tụt lại phía sau khi bị Marseille cầm chân 2-2 trên sân khách.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Văn Hậu Bùi Tiến Dũng Duy Mạnh Mourinho De Gea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT