Quảng cáo

VFF chính thức trả lời sự cố người mẫu bikini trên máy bay U23 VN

Thứ hai, 29/01/2018 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chính thức trả lời sự cố người mẫu bikini trên máy bay U23 VN; Thành Manchester đại chiến vì sao Barca... là những tin bóng đá nổi bật tối 29/1.

VFF chính thức trả lời sự cố người mẫu bikini trên máy bay U23 VN

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã trả lời chính thức trước “sự cố” được cho là không đẹp mắt xảy ra trên chuyến chuyên cơ của Vietjet đưa đội U23 Việt Nam từ Trung Quốc về sân bay Nội Bài (Hà Nội) ngày 28-1 vừa qua.

Trả lời trong ngày 29-1, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam và U23 Việt Nam hoàn toàn bị động và cảm thấy tiếc, bất ngờ vì sự việc này. Chúng tôi đã liên hệ với hãng hàng không trên để có câu giải thích về màn trình diễn này. Phía họ đã có văn bản xin lỗi U23 Việt Nam và VFF”.

U23 Việt Nam, VFF, bikini U23 VN, Man Utd, Quang Hải, tin bóng đá

Người hùng U23 Việt Nam muốn về thăm gia đình

Quang Hải chia sẻ: "Bây giờ em phải về thăm bố mẹ. Đã lâu rồi em không được gặp bố mẹ. Hôm qua, bố mẹ em ra sân bay và em cũng có gặp một vài phút. Bố mẹ em cũng khóc. Lúc nào em gọi về nhà bố mẹ cũng khóc. Bố mẹ rất thương con. Chưa bao giờ em phải đá bóng dưới trời lạnh như thế. Bố mẹ động viên là giờ các con không phải đá cho mình nữa mà cho cả những người sau lưng mình. Nên em phải cố gắng rất nhiều".

Thành Manchester đại chiến vì sao Barca

Tờ Marca đưa tin Man United và Man City đang để mắt tới trung vệ 27 tuổi Marc Bartra. Cựu cầu thủ của Barca hiện đang không hạnh phúc tại Borrusia Dortmund và có thể rời CLB ngay trong tháng này. Tuy nhiên, Man City đang hướng tới việc ký hợp đồng với Aymeric Laporte. Do đó, nửa xanh thành Manchester có thể rời khỏi thương vụ này.

Điều đó đã tạo động lực cho Man United. Quỷ đỏ đang có ý định tăng cường thêm hàng thủ dù vừa chiêu mộ Victor Lindelof trong mùa Hè. Cũng trong bài báo trên, Juventus và Real Betis cũng rất quan tâm tới Bartra.

Tân binh MU giúp Mourinho chiêu mộ sao bự

Bayern Munich đã sẵn sàng để Arturo Vidal ra đi. Các nguồn tin từ Đức cho biết tiền đạo Alexis Sanchez hoàn toàn có thể thuyết phục anh đầu quân cho Man United. Quỷ đỏ từng có thời gian rất quan tâm tới Vidal và HLV Louis van Gaal đã từng rất gần với việc chiêu mộ anh trong năm đầu tiên tiếp quản CLB.

Mới đây, tờ Bild của Đức cho biết việc Leon Goretzka sắp gia nhập đội chủ sân Allianz đồng nghĩa với việc Vidal sẽ ra đi và tìm bến đỗ mới.Bài báo trên nói thêm Sanchez có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với Vidal ở ĐTQG Chile để thuyết phục anh gia nhập sân Old Trafford. Nếu thương vụ này diễn ra, hàng tiền vệ của Man United sẽ trở nên rất mạnh với sự góp mặt của bộ đôi Vidal - Pogba.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam VFF bikini U23 VN Man Utd Quang Hải tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT