Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Tôi từng đi phụ hồ mỗi cuối tuần để kiếm tiền'

Thứ hai, 10/06/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của bản thân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ anh từng phải đi phụ hồ kiếm tiền giúp gia đình.

 

Sáng 9/6, CLB Bóng đá Hà Nội đã tổ chức sự kiện "Bóng đá và Sẻ chia" lần thứ 7 với sự tham dự của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và Phạm Thành Lương. Những chia sẻ của các tuyển thủ đã truyền cảm hứng cho các em nhỏ.

Phát biểu tại sự kiện, 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của bản thân và gia đình. Trong đó, thủ thành U23 Việt Nam tiết lộ từng phải đi phụ hồ mỗi cuối tuần, để kiếm tiền phụ gia đình.

Theo Zing, Bùi Tiến Dũng nói: "Tôi đi tập bóng đá tại trung tâm huyện từ năm 12 tuổi. Mỗi cuối tuần, khi được về nhà, tôi đều đi làm phụ hồ để kiếm tiền giúp đỡ gia đình trang trải cuộc sống. Tôi nghĩ ai cũng phải trải qua những giai đoạn khó khăn, và chúng ta phải chấp nhận, vượt qua nó để đạt mục tiêu mình mong muốn".

Sinh ra ở miền quê nghèo Ngọc Lặc của Thanh Hóa, Tiến Dũng và cậu em Tiến Dụng đã phải trải qua nhiều khổ cực vì đam mê bóng đá. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng được số phận ưu ái hơn, khi thi đỗ vào lò PVF. Còn chàng 'thủ môn quốc dân' phải tập luyện ở trung tâm bóng đá huyện và thường phải đi phụ hồ mỗi được nghỉ tập.

Tuy nhiên, nghị lực phi thường cùng niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng, đã giúp Tiến Dũng có được tương lai tươi sáng. Sau khi được trình làng tại U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn, Tiến Dũng đang là thủ môn số 1 U23 Việt Nam và giành nhiều thành tích tại U23 Châu Á 2018, Asiad 2018 hay Vòng loại U23 Châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Hà Nội FC Thủ môn quốc dân Tiến Dũng thủ môn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT