Quảng cáo

Bom tấn số 1 của Công Vinh muốn được thầy Park gọi trở lại ĐTQG

Thứ ba, 03/04/2018 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thể hiện phong độ ấn tượng cùng CLB TP.HCM, Trần Phi Sơn mong muốn được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐTQG.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, CLB TP.HCM có phong độ tương đối ổn định với 2 chiến thắng và 1 thất bại. Đoàn quân của HLV Miura hiện đang tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.Legaue với 6 điểm, thành tích của đội bóng Sài thành có đóng góp rất lớn của Phi Sơn.

Sau nhiều năm cống hiến cho SLNA, Trần Phi Sơn quyết định nam tiến để tìm kiếm cơ hội mới. Tiền vệ này là bom tấn được kì vọng nhất trong số bản hợp đồng mới mà Công Vinh đưa về ở kì chuyển nhượng trước mùa giải. Ngoài trận ra quân gặp FLC Thanh Hóa tịt ngòi, Phi Sơn đã ghi 2 bàn và kiến tạo cho đồng đội lập công 1 lần để mang về 2 chiến thắng cho đội nhà.

Phi Sơn, CLB TP.CM, Công Vinh, HLV Miura, Park Hang Seo

Thể hiện phong độ ấn tượng cùng CLB TP.HCM, Trần Phi Sơn đặt mục tiêu có thể trở lại trong màu áo ĐT Việt Nam. Điều này có thể sớm thành hiện thực bởi HLV Park Hang Seo đã trực tiếp dự khán và chứng kiến toàn bộ màn trình diễn của Phi Sơn trước Sanna Khánh Hòa cuối tuần trước.

Phi Sơn chia sẻ: "Đồng đội hiểu lối chơi của em và luôn tạo điều kiện tốt nhất có thể để em thi đấu tốt. Quyền chủ tịch Công Vinh, HLV Miura và đội trưởng Đình Luật luôn động viên em. Trận đầu tiên gặp FLC Thanh Hóa em cảm thấy mình chơi không tốt nhưng mọi người luôn ủng hộ, đặc biệt là anh Công Vinh.

Đó là động lực để em tập luyện và thi đấu tốt hơn. Em muốn thi đấu thật tốt để được thầy Park gọi trở lại đội tuyển Việt Nam như mong muốn của người ba đã mất của em. Bàn thắng hôm nay em dành tặng cho ba em".

HLV Miura cũng đánh giá rất cao cậu học trò, ông cho rằng Phi Sơn có đủ thực lực để được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. "Phi Sơn là 1 cầu thủ giỏi, 1 cầu thủ chuyên nghiệp và đó là lý do cậu ấy thích nghi nhanh với CLB TP.HCM. Tôi nghĩ rằng với phong độ hiện tại cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại thi đấu cho ĐTQG", HLV Miura nói.

Highlights: TP HCM 1-0 Khánh Hòa (Vòng 4 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn CLB TP.CM Công Vinh HLV Miura Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT