Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng giao chỉ tiêu cho 2 HLV người Hàn Quốc?

Thứ sáu, 27/10/2017 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân dịp HLV Park Hang Seo lên Pleiku, bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn với 2 vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Sáng 27/10, nhân chuyến lên phố Núi theo dõi trận HAGL - Hà Nội, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo đã được bầu Đức mời đến thăm Học viện bóng đá HAGL JMG. Không chỉ vậy chủ tịch HAGL còn trực tiếp làm hướng dẫn viên du lịch cho ông Park.

Sau khi được Bầu Đức trực tiếp đưa đi thăm thú cơ ngơi hiện đại bậc nhất bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi sự bất ngờ. Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, trụ sở HAGL là nơi lý tưởng cho các đợt tập trung ĐTQG.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Ở Hàn Quốc, không nhiều nơi có được diện tích rộng với sân bóng như ở đây. Các cầu thủ có rất nhiều không gian để chơi bóng. Và ở đây là chỉ có bóng đá và bóng đá, rất phù hợp cho những đợt tập trung Đội tuyển Quốc gia".

Theo GOAL, trả lời những nhận xét chân tình của tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, bầu Đức cũng hé lộ một thông tin thú vị đó là ĐT Việt Nam vô địch AFF 2008 cũng từng tập luyện tại Hàm Rồng trước khi tham dự giải đấu năm đó. Ngoài ra chủ tịch HAGL cũng đặt nhiều kỳ vọng và 'giao chỉ tiêu' cho 2 vị chiến lược gia Hàn Quốc.

Bầu Đức nói: "Không yêu thì không làm thế được đâu. Thay vì đánh bạc thì mình làm bóng đá. Đánh bạc thì chắc chắn thua, nên mình làm bóng đá. Ông này (chỉ tay vào HLV Park) 2 năm nữa sẽ đưa ĐT Việt Nam vô địch, còn ông này (GĐKT Chung) giúp HAGL vô địch".

Việc HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc có dấu không nhỏ của Bầu Đức. Thậm chí một số thông tin cho rằng chủ tịch HAGL còn là người đạo diễn chính thương vụ này. Tuy nhiên dù hiểu theo nghĩa nào thì mong muốn của ông bầu này là thấy bóng đá Việt Nam phát triển. Thế nên! nếu 2 vị chiến lược gia Hàn Quốc có thể hoàn thành 'chỉ tiêu' bầu Đức giao sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Hai HLV Hàn Quốc mới tới Việt Nam có khá nhiều điểm chung khi gần như nắm quyền ĐTQG và CLB HA Gia Lai cùng thời điểm và cùng kết thúc hợp đồng cũng chung thời điểm (hợp đồng với mỗi HLV đều có thời hạn khoảng 2 năm), và cả 2 đều từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink ở VCK World Cup 2002.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV Hàn Quốc Bầu Đức HAGL ĐT Việt Nam tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT