Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm yếu lớn nhất của HAGL

Thứ sáu, 27/10/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trái với quan điểm HAGL đang mắc bệnh 'ảo tưởng', HLV Lê Thụy Hải cho rằng đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể vô địch V-League và trở thành một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á.

Cải thiện thể lực và tư duy chiến thuật

Theo HLV Lê Thụy Hải, để HAGL có thể xây mộng xưng bá ở V-League và Đông Nam Á, họ cần một nhà cầm quân đủ giỏi. Hơn thế nữa, đội bóng phố Núi cũng cần cải thiện rất nhiều vấn đề.

Trên Thể thao và Văn hóa, ông Hải chỉ ra điểm yếu lớn của HAGL: "Thể lực rất quan trọng với các cầu thủ Việt Nam và đây là yếu tố mà ông GĐKT mới của HAGL muốn cải thiện để đưa CLB đến chức vô địch V-League và vươn lên tầm hàng đầu Đông Nam Á như ông ấy phát biểu.

Theo tôi, nếu các cầu thủ HAGL củng cố và cải thiện được điều ấy là hết sức quan trọng. Đội HAGL theo quan điểm của tôi yếu về thể lực, tư duy chiến thuật toàn đội, họ chơi không có nét, chỉ đập nhả là chính, chuyển hướng hay vượt tuyến là rất ít. Nếu ông Chung Hae Seong giải quyết được các vấn đề đó thì họ tốt chứ không phải là đội bóng kém.

Nếu ông Chung Hae Seong giỏi, nhìn ra điểm yếu và giúp các cầu thủ HAGL cải thiện được điều đó thì mục tiêu vô địch V-League là thực tế chứ không phải không tưởng...".

hagl vs ha noi, hlv le thuy hai, vleague, hlv chung hae seong

Theo cựu HLV của Bình Dương, cầu thủ HAGL đã cố tố chất kỹ thuật tốt, giờ chỉ cần bù đắp thêm thể lực và tư chuy chiến thuật nữa là ổn. Ngoài ra, HAGL cũng cần thêm những ngoại binh giỏi để mạnh hơn chứ không chỉ dựa riêng vào các cầu thủ nội.

HAGL ra mắt GĐKT ở trận gặp Hà Nội

Vào lúc 17h00 chiều nay, HAGL sẽ có trận đấu sớm ở vòng 23 gặp Hà Nội trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu chính thức ra mắt của tân GĐKT Chung Hae Seong bên phía HAGL.

Hà Nội không phải đối thủ dễ nhằn với HAGL khi họ đang đứng đầu BXH và rất cần ba điểm để tiếp tục duy trì vị trí của mình. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, HAGL vẫn rất quyết tâm kiếm được điểm trong cuộc đối đầu này.

Ông Chung Hae Seong liệu có để lại dấu ấn gì trong cuộc đọ sức chiều nay không là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ mong chờ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs ha noi hlv le thuy hai vleague hlv chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo