Quảng cáo

Bắt tay với GĐKT Gede, HLV Park Hang Seo tự tin đá giải Châu Á

Thứ sáu, 29/12/2017 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT VFF Gede sẽ hỗ trợ hết mình cho HLV Park Hang Seo tại VCK U23 Châu Á sắp tới.

Dưới thời HLV Hữu Thắng, GĐKT Gede không được trọng dụng và chuyên gia người Đức hầu như chỉ giúp đỡ và làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn. Thế nhưng dưới thời của HLV Park Hang Seo, mọi chuyện đã và đang thay đổi theo hướng rất tích cực, khi hai vị chuyên gia này sẽ bắt tay với nhau.

Park Hang Seo, GĐKT Gede, VFF, VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Cụ thể GĐKT VFF Gede sẽ tập trung hỗ trợ hết mình cho HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á. Theo đó, hai vị chiến lược gia này sẽ hợp tác chặt chẽ để đề ra chiến lược và đấu pháp tốt nhất cho đội tuyển tại giải đấu sắp tới.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang seo sẽ lên đường sang Trung Quốc dự giải vào ngày 1/1/2018. Đội có trận giao hữu với U23 Palestine ngày 4/1. Trước khi trận đấu với U23 Hàn Quốc diễn ra, GĐKT Gede sẽ có mặt để hỗ trợ HLV Park.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF sẵn sàng tiếp tục hỗ trợ tốt nhất có thể cho thầy trò Park Hang-seo dự giải: "Ngày 8-1-2018, Giám đốc kỹ thuật Gede cùng trưởng đoàn sẽ có mặt tại Trung Quốc hỗ trợ đội tuyển. Thời gian qua, U23 Việt Nam được hỗ trợ các thực phẩm chức năng. Trong quá trình dự giải, nếu cần thiết hỗ trợ thuốc men chúng tôi sẵn sàng".

Dù thời gian tiếp xúc không quá nhiều, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn đánh giá rất cao tầm nhìn, chiến thuật và những công việc của GĐKT Gede đã làm khi gắn bó với lứa U19 của HLV Hoàng Anh Tuấn hay Vũ Hồng Việt. Được biết, ông thầy người Hàn Quốc không ít lần trao đổi thẳng thắn chuyện chuyên môn với chuyên gia Gede. Thậm chí trong bản danh sách tập trung của U23 Việt Nam, thầy Park cũng nhận được nhiều sự tư vấn, chia sẻ của ông Gede.

GĐKT Jugen Gede - Nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo GĐKT Gede VFF VCK U23 Châu Á U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT