Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phát biểu đầy tự tin trước trận gặp HQ

Thứ sáu, 29/12/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi lễ xuất quân của U23 Việt Nam lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị cũng như quyết tâm của toàn đội bóng ở giải này.

Sáng ngày hôm nay (29/12), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi lễ xuất quân cho U23 Việt Nam lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2018. Trả lời báo chí, HLV Park Hang Seo tự tin sẽ cùng U23 Việt Nam hướng đến 1 giải đấu thành công.

U23 viet nam, hlv park hang, u23 han quoc, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, việt nam,

Nói về trận đọ sức đáng chờ đợi với U23 Hàn Quốc, thuyền trưởng này cho hay: “Tổ quốc của tôi là Hàn Quốc, bố mẹ, gia đình tôi ở Hàn Quốc, nhưng tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam, trên ngực tôi mang cờ Việt Nam, vì thế mà nói thật lòng tôi muốn thắng U23 Hàn Quốc.

U23 Hàn Quốc giấu kín mọi thông tin, họ đóng kín cửa phóng viên, không một cách nào có thể tiếp cận. Vì thế chúng tôi phải tìm thông tin theo cách riêng của mình. Tôi đã nhờ những người thân quen ở Hàn Quốc ghi chép, tìm hiểu thông tin về đội bóng này. Xuân Trường biết rõ bóng đá Hàn Quốc.

Thông qua trận gặp Ulsan vừa qua chúng ta hiểu rõ về bóng đá Hàn Quốc như thế nào. Cầu thủ đã hiểu và họ tìm cách đưa ra phương hướng thoát khỏi sự áp đặt của cầu thủ Hàn Quốc, để đưa ra lối chơi mong muốn. Chúng tôi cũng đang cố gắng tìm thông tin hai đội còn lại tại bảng D. Tôi nghĩ rằng cần giải quyết tốt trận gặp U23 Hàn Quốc rồi mới tính tới những trận tiếp theo.”

Tự tin là vậy nhưng HLV Park Hang Seo cũng nêu ra những khó khăn mà U23 Việt Nam sẽ phải đối diện. “Thời gian trôi đi, tôi lo lắng hằng ngày. Còn nhiều điều phải làm. Mức tiến bộ của đội tuyển chưa đạt yêu cầu của tôi. Tuy nhiên, điểm tôi hài lòng là cầu thủ hiểu chiến thuật mà tôi và ban huấn luyện đề ra. Thông qua giải giao hữu M-150 và trận với Ulsan Hyundai, chúng ta có thể thấy các cầu thủ lĩnh hội được nhiều. Tuy nhiên, với các đội mạnh sắp tới, tôi muốn các cầu thủ tự tin hơn nữa, máu lửa hơn nữa.

Gặp đối thủ nào, mạnh ra sao đi nữa, mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải phát huy được điểm mạnh của cả đội, thể hiện được những gì đã tập luyện trong thời gian qua. Phần thân trên của cầu thủ Việt Nam khá mỏng. Mà đây lại là yếu tố quan trọng trong các pha tranh chấp. Tôi vẫn yêu cầu học trò tập thêm phần cơ. Tôi không thể nói thể lực của đội đã cải thiện được bao nhiêu phần trăm, chỉ có thể nói tốt lên từng ngày."

Xem lại siêu phẩm của Công Phượng vào lưới U23 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 viet nam hlv park hang u23 han quoc bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT