Quảng cáo

Bán Công Phượng, Bầu Đức đủ 'nuôi' HAGL trong 2 mùa giải?

Thứ sáu, 29/12/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu thực sự bán được Công Phượng với giá 70 tỷ, bầu Đức có thể 'nuôi' đội bóng phố Núi trong 2 mùa giải.

'Công Phượng sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn nếu sang Thái Lan thi đấu'

Thời gian qua, nhà ĐKVĐ giải Thái League - Buriram đã gây bất ngờ lớn khi định giá tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL lên tới con số 70 tỷ đồng. Cụ thể CLB Thái Lan đã rất ấn tượng với màn trình diễn của chân sút chủ lực U23 Việt Nam tại giải M-150 và rất muốn có chân sút này.

Theo đó Buriram đã đề nghị mức lương khởi điểm cho các cầu thủ cho tiền đạo của HAGL lên tới 9.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) mỗi tháng. Bản thân Công Phượng cũng từng lên tiếng và thể hiện sự hứng thú nếu được chơi bóng tại Thai League.

Công Phượng, HAGL, Buriram united, Thai League, 70 tỷ đồng, Chang Arena, bóng đá Việt Nam

Thế nhưng chuyện đi hay ở của Công Phượng phụ thuộc hoàn toàn vào tiếng nói của Bầu Đức. Việc Buriram định giá Công Phượng 70 tỷ sẽ khiến Ông chủ đội bóng Phố Núi phải cân nhắc 'nhẹ' bởi mức giá này sẽ biến ngôi sao của HAGL trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng V.Legaue.

Không chỉ vậy, nếu bán tiền đạo gốc Nghệ An, HAGL còn thu lại một nguồn tài chính khổng lồ. Số tiền này thậm chí còn đủ giúp bầu Đức 'nuôi' đội bóng phố Núi 2 mùa giải. Cụ thể, Bầu Đức từng tuyên bố ông chỉ cần 15 tỷ là đủ nuôi HAGL cả mùa.

Theo đó trong một chia sẻ cuối năm 2014, Bầu Đức từng tiết lộ: "HAGL tôi chỉ cần 12 tỷ là đủ đá ở V-League. Nếu phải thuê thêm 2 cầu thủ ngoại thì 15 tỷ là tối đa. Đây là tính toán trong điều kiện cầu thủ HAGL được ăn sung mặc sướng, đi máy bay ở khách sạn sang trọng chứ không phải chi tiết kiệm. Trong tay tôi đã có đầy đủ những con số, ai cần cứ điện thoại cho tôi tôi sẽ chứng minh cụ thể".

Chắc chắn sau 3 mùa giải con số 15 tỷ là không đủ để Bầu Đức có thể nuôi HAGL cả mùa. Con số này sau khi phải tăng lương cho hàng loạt cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... đã vào tuổi trưởng thành, cùng khoản lương thưởng 'cực lớn' dành cho HLV Chung Hae Seong sẽ vào khoảng 35 - 40 tỷ đồng/năm.

Vậy nên! sẽ không quá bất ngờ nếu thương vụ bom tấn chuyển nhượng Công Phượng từ HAGL sang Buriram có thể được kích nổ trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức Công Phượng Buriram bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT