Quảng cáo

Thái Lan liên tục ‘chơi xấu’ với Việt Nam

Thứ sáu, 29/12/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên quan tới những thông tin các CLB Thai League muốn chiêu một cầu thủ Việt Nam, điều này đang ảnh hưởng tiêu cực tới chúng ta.

Như đã biết, Thai League từ mùa giải tới sẽ mở cửa chào đón thêm 1 cầu thủ Đông Nam Á ở mỗi CLB. Cho tới hiện tại, một số cầu thủ ASEAN đã gia nhập Thai League, thế nhưng Việt Nam chưa có cầu thủ nào.

Cho tới hiện tại, rất nhiều thông tin từ báo chí Thái Lan cho biết, các CLB Thai League đang liên hệ với một số cầu thủ Việt Nam. Trong đó, thông tin được quan tâm nhất đó là việc 1 đội bóng Thai League ra giá 70 tỷ đồng để chiêu mộ Công Phượng. Đây là một con số không hề nhỏ, khiến giới chuyên môn bình luận khá nhiều về giá trị của Công Phượng.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, Thai League, chuyển nhượng V-League

Chưa dừng lại ở đó, báo chí Thái Lan còn đưa tin khẳng định một CLB Thai League đã đạt thỏa thuận với cầu thủ nhập tịch Việt Nam đó là Hoàng Vũ Samson. Tuy nhiên, cho tới hiện tại thì mọi chuyện đã được CLB chủ quản của Samson là Hà Nội FC phủ nhận hoàn toàn. Mới đây nhất, những tin đồn tại Thai League tiếp tục xuất hiện cho rằng thủ môn Đặng Văn Lâm chuẩn bị sang xứ Chùa vàng thi đấu. Tất nhiên, tới hiện tại thủ môn Việt kiều của Hải Phòng cũng đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Từ những thông tin nêu trên, rõ ràng chúng ta đang bị ảnh hưởng rất nhiều. Vấn đề rõ nhất đó là những tin đồn khiến các lãnh đạo đội bóng Việt Nam gặp rắc rối, họ phải lên báo chí đính chính mọi chuyện. Bầu Đức của HAGL, hay các lãnh đạo CLB Hà Nội FC đã phải lên báo chí đính chính lại vụ Hoàng Vũ Samson. Về phía cầu thủ, chắc chắn những Công Phượng, Samson hay Đặng Văn Lâm ít nhiều bị ảnh hưởng tâm lý. Với cá nhân Công Phượng, việc bị bình luận nhiều về giá trị bản thân có thể gây ảnh hưởng khi đang khoác áo U23 Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, Thai League, chuyển nhượng V-League

Chưa biết ý đồ của lãnh đạo Thai League hay báo chí Thái Lan là gì, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng với những gì họ đã làm, NHM Việt Nam đã biết đến bóng đá xứ Chùa vàng nhiều hơn.

Có một điều đáng chú ý, trong khi các báo chí liên tục tung tin nhiều cầu thủ lọt vào tầm ngắm của những đội bóng Thai League thì tờ Siamsports (Thái Lan), họ lại đăng tải bài viết hạ thấp cầu thủ Việt. Theo đó, tờ Siamsports liệt kê 4 lý do cầu thủ Việt không thể sang Thái Lan thi đấu. Ở ý cuối cùng, tờ Siamsports nói rõ 'Cầu thủ Việt chẳng hơn gì Thái, vậy nên các đội bóng Thai League không thể tìm được cái tên ưng ý'.

Có lẽ lúc này chúng ta nên gạt mọi tin đồn từ Thai League, các cầu thủ hãy cứ tập trung chuẩn bị cho V-League 2018 cùng CLB chủ quản!

Phó GĐĐH Thái League: 'Công Phượng sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn nếu sang Thái Lan thi đấu'

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Thai League chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT