Quảng cáo

Tin tức bóng đá HOT 29/12: HAGL đã chia tay 6 cầu thủ

Thứ sáu, 29/12/2017 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã chia tay 6 cầu thủ, Liverpool đã đồng ý bán Coutinho cho Barca... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 29/12.

HAGL đã chia tay 6 cầu thủ

Tới lúc này, HAGL đã chia tay 6 cầu thủ, bao gồm: thủ môn Tô Vĩnh Lợi, trung vệ Mobi Fehr, Nguyễn Tăng Tiến, tiền vệ Lương Hoàng Nam, Lê Phạm Thành Long và tiền đạo Tạ Thái Học. Trong đó, Tô Vĩnh Lợi và Mobi Fehr, tiền đạo Thái Học đã hết hợp đồng với CLB. Trung vệ Tăng Tiến trở về Đắk Lắk sau hợp động cho mượn 2 năm. Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thanh Long chuyến tới Hải Phòng thi đấu trong vòng 1 năm.

Tương lai của cầu thủ ngoại Henrique Motta đang là dấu hỏi. Anh hết hạn hợp đồng với HAGL nhưng đội bóng chưa đưa ra quyết định gia hạn hay chia tay cầu thủ này.

"Chamberlain là một chàng trai thông minh"

Chiến lược gia người Đức Jurgan Klopp lên tiếng ca ngợi cậu học trò: “Ox là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy hiểu rằng những màn trình diễn gần đây thậm chí còn chưa tiệm cận phong độ cao nhất của cậu ấy, nhưng không có vấn đề gì cả. Như vậy mới là bóng đá.”

“Bạn phải giành chiến thắng một trận đấu, và đó là điều bình thường” – Jurgen Klopp tiếp tục. “Tiếp theo, cũng không có gì là bất ngờ nếu bạn không tỏa sáng rực rỡ suốt 90 phút. Ox cần phải thích ứng với những vị trí mới, không có gì phải lo lắng. Cậu ấy có rất nhiều khoảng trống cần phải cải thiện, nhưng thật tuyệt vời khi chứng kiến cậu ấy làm việc chăm chỉ. Ox rất nỗ lực trong tập luyện, thật tốt khi cậu ấy nghĩ rằng bản thân có thể làm tốt hơn. Đó là mục tiêu chung của chúng tôi, giúp đỡ các cầu thủ phát triển khả năng của mình.”

Liverpool đã đồng ý bán Coutinho cho Barca?

Theo tiết lộ của nhật báo Mundo Deportivo, cuối tuần qua, chủ tịch Josep Bartomeu và GĐĐH Oscar Grau của Barca đã trực tiếp gặp gỡ với chủ sở hữu của Liverpool và giám đốc thể thao Michael Edwards để tiến hành đàm phán. Bước đầu, đội bóng của nước Anh đã chấp thuận để Coutinho ra đi.

Nguồn tin khẳng định, hai bên vẫn chưa thống nhất được giá cả. Barca đề nghị trả cho Liverpool 110 triệu euro gồm 80 triệu euro trả trước và 30 triệu euro sẽ trả sau. Nhưng phía đội bóng Anh chưa đồng ý với mức phí đó. Họ muốn bán Coutinho với giá khoảng 140 đến 150 triệu euro. Theo nhận định của báo Mundo Deportivo, về cơ bản, Barca xem như đã thành công trong cuộc đàm phán vừa rồi. Lãnh đạo Barca muốn có Coutinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Họ lên kế hoạch sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng “bom tấn” này trong tuần thứ 3 của tháng 1/2018.

Arsenal trở lại thương vụ mua Riyad Mahrez

Leicester ra giá 45 triệu bảng cho những đối tác muốn đón ngôi sao của mình trong mùa hè. Đây là lý do chính khiến cho AS Roma và một số đội bóng khiêm tốn về tài chính phải rút lui. Trong khi đó, những Barcelona và Arsenal lại chỉ xem Mahrez như một phương án dự phòng.

Theo một nguồn tin từ Pháp, Arsenal sẽ trở lại thương vụ mua Mahrez vào đầu năm 2018. Khi mà quá trình đàm phán hợp đồng chỉ còn nửa năm của bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil chưa có gì tiến triển, phía đội chủ sân Emirates buộc lòng phải nhanh chóng tìm ra sự thay thế. Được biết, phía Leicester ra giá 45 triệu bảng cho những ai muốn có Mahrez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL chuyển nhượng Liverpool Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT