Bất ngờ với mức lương của 'người hùng' U23 VN tại CLB

Thứ hai, 29/01/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với mức lương của 'người hùng' U23 VN tại CLB; Saigon Heat thua liên tiếp tại giải Đông Nam Á... là tin thể thao nổi bật tối 29/1.

Bất ngờ với mức lương của 'người hùng' U23 VN tại CLB

Theo nguồn tin từ ​Báo Nghệ An, chơi bóng ấn tượng như vậy nhưng mức lương của Phan Văn Đức ở CLB SLNA không phải là cao nếu như không muốn nói là thấp. Cụ thể, khi mới lên đội 1 SLNA, Văn Đức nhận mức lương vào khoảng 3,6 triệu VNĐ/tháng.
Còn ở thời điểm hiện tại, Văn Đức đang nhận mức lương là 6 triệu VNĐ/tháng khi mà anh đã có một mùa bóng chơi tại V.League, 6 triệu chỉ là mức lương cứng của Văn Đức, anh vẫn có thể nhận thêm tiền thưởng sau mỗi trận thắng.

Phan Văn Đức, U23 Việt Nam, Saigon Heat, tin thể thao

Số tiền lương mà Văn Đức được nhận thấp hơn rất nhiều so với số tiền lương mà một cầu thủ chuyên nghiệp được nhận, rơi vào khoảng 20-30 triệu VNĐ/tháng. Trong quá khứ, không ít lần huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam đã dùng tiền túi của mình cho các học trò ứng trước để thu xếp về quê ăn Tết.

Saigon Heat thua liên tiếp tại giải Đông Nam Á

Chuỗi phong độ tệ hại của Saigon Heat vẫn chưa dừng lại. Tối 28/1, họ thua trận thứ 3 liên tiếp tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2017/2018 trước đối thủ Alab Pilipinas. Đội bóng Philippines giành chiến thắng với tỷ số 95-87. Tỷ số trận đấu không quá chênh lệch nhưng những điểm hạn chế của Saigon Heat như phong độ phập phù của Michael Williams, lạm dụng những quả ném xa trong khi hiệu suất thành công thấp... vẫn không được cải thiện.

Nga lại bị cấm tham gia Paralympic 2018

Ngày 29.1, tờ USA Today dẫn nguồn tin của Ủy ban Paralympic Quốc tế (IPC) cho biết, 35 vận động viên Nga sẽ tham gia thi đấu trong 5 môn thể thao với tư cách vận động viên trung lập tại Paralympic PyeongChang từ ngày 8-18.3 tới. Quyết định này tương tự như số phận của Nga trong Thế vận hội mùa đông PyeongChang.

Đội tuyển Nga bị cấm thi đấu trong Olympic, nhưng 169 vận động viên Nga được mời tham dự như những vận động viên trung lập. Đây sẽ là Paralympic lần thứ 2 không có đội tuyển Nga. Nước này đã bị loại khỏi Paralympic Rio de Janeiro năm 2016.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức U23 Việt Nam Saigon Heat tin thể thao\
Xem thêm
TIN NỔI BẬT