Quảng cáo

Barca tính gây sốc với "người cũ" của Real

Thứ tư, 10/05/2017 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Riyad Mahrez muốn chia tay Leicester, Man Utd ra giá khủng cho sao trẻ Tottenham hay Barca muốn đưa Di Maria về Nou Camp là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/5.

Barca muốn đưa Di Maria về Nou Camp

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona đang ấp ủ kế hoạch thuyết phục PSG nhượng lại tiền vệ Angel Di Maria khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 mở cửa. Hiện cá nhân tiền vệ này cũng như CLB nước Pháp vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Di maria, barca, real, mu, tin chuyển nhượng

Everton trói chân Mirallas

Thông tin trên được đích thân Chủ tịch Bill Kenwright của Everton tiết lộ, tiền đạo Kevin Mirallas sẽ gia hạn hợp đồng với CLB. Theo chia sẻ của chủ tịch Everton, đó sẽ là một bản hợp đồng dài hạn kèm theo mức lương được tăng lên đáng kể.

Liverpool theo dõi Mohamed Salah

Trang Goal tiết lộ, Liverpool đang xem xét việc chiêu mộ ngôi sao tấn công của AS Roma là Mohamed Salah ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết mức giá mà Quỷ đỏ vùng Merseyside đưa ra nhằm thuyết phục đội bóng thành Rome rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Man Utd ra giá khủng cho sao trẻ Tottenham

Trang Mirror tin rằng Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đến Tottenham nhằm có được sự phục vụ của Eric Dier. Tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi Eric Dier luôn chiếm 1 vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pochetino.

Di maria, barca, real, mu, tin chuyển nhượng

Mahrez muốn chia tay Leicester

Tiền vệ Riyad Mahrez mới đây đã bày tỏ muốn chia tay Leicester City để tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nguyên nhân có thể là do chuỗi thành tích bết bát của Bày cáo ở mùa giải này.

Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ Rangers

Chelsea đã vượt qua một loạt các đội bóng khác đang chơi tại Premier League, trong đó có Man City để giành được chữ ký của Billy Gilmour. Tuần trước, cầu thủ trẻ 15 tuổi đã đến sân tập Cobham để hoàn tất những điều khoản cuối cùng và chuyển đến đầu quân cho The Blues. Dẫu vậy, phải chờ tới ngày 11/6 tới, Chelsea mới chính thức có được Gilmour khi măng non này tròn 16 tuổi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di maria barca real mu tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo