Quảng cáo

Báo Trung Quốc chỉ ra hai cầu thủ nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 07/09/2019 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, tờ Titan24 cho rằng Tiến Linh và Đức Chinh là hai quân bài nguy hiểm nhất của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: U22 Việt Nam hứng khởi trong buổi tập cuối cùng. Nguồn: VFF

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc được truyền thông đất nước tỉ dân đặc biệt quan tâm. Trong đó, tờ Titan24 đã có bài phân tích và chỉ ra hai cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT U22 Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh.

Tờ Titan24 nhận định: "Tiến Linh và Đức Chinh sẽ trở thành sát thủ trong sơ đồ thi đấu của HLV Park. 2 cầu thủ đều có kinh nghiệm khi từng khoác áo đội tuyển quốc gia. Tiến Linh đã ghi bàn vào lưới CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu, trong khi Đức Chinh là chân sút số một ở lứa tuổi này. Tại giải U23 châu Á, anh đã ghi bàn vào lưới Iraq".

Truyền thông Trung Quốc đánh giá bộ đôi tiền đạo của ông Park Hang Seo là những người có sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng. Tờ Titan24 cho rằng HLV Hiddink cần cẩn trọng và cắt cử người theo sát hai cái tên này.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/9 tới trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc. HLV Park Hang Seo và Tiến Linh đã có mặt tại Trung Quốc để hội quân cùng U22 Việt Nam.

Ngoài Tiến Linh và Đức Chinh, ĐT U22 Việt Nam vẫn còn rất nhiều cái tên đáng chú ý như Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hùng, Hồ Tấn Tài, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tấn Sinh hay Trọng Đại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc HLV Park Hang Seo Báo Trung Quốc Tiến Linh Đức Chinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT