Quảng cáo

Báo Thái Lan sốc với cơn sốt vé Việt Nam vs Malaysia

Thứ hai, 12/11/2018 09:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Thái Lan ấn tượng với hình ảnh những hàng dài NHM xếp hàng mua vé xem ĐT Việt Nam đấu Malaysia. Tuy nhiên, họ cũng đưa ra giải pháp giúp VFF khắc phục tình trạng này.

VIDEO: Phe vé lộng hành, người hâm mộ khổ sở mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Sau nhiều ngày bán vé online và qua đường công văn, VFF đã mở bán vé trực tiếp xem hai trận của ĐT Việt Nam trên sân nhà trong ngày 11/11. Theo đó cảnh tượng hàng nghìn cổ động viên xếp hàng chờ đợi để mua vé trước cổng sân Mỹ Đình, khiến truyền thông khu vực bị choáng với tình yêu bóng đá của NHM Việt Nam.

Tờ Goal Thái đưa tin: "Thật điên rồ, hàng nghìn người đã xếp hàng từ tối thứ 7 để chờ đợi được mua tấm vé xem trận Việt Nam-Malaysia vào sáng chủ nhật. Sân Mỹ Đình có hơn 40.000 chỗ nhưng chỉ có 9000 vé được bán ra đã không đáp ứng đủ nhu cầu mua của người xem. Hàng nghìn người xếp hàng nhưng đã phải ra về tay không vì hết vé...

Tình yêu đội tuyển của NHM Việt Nam thật tuyệt vời, nhưng việc bán vé như vậy là ý tưởng không tốt. Có lẽ họ nên áp dụng việc bán online, như thế những CĐV kia sẽ không phải chờ đợi và ra về tay trắng".

>>> Cầu thủ số 1 Malaysia: 'Tôi ngại phải gặp ĐT Việt Nam ở...'

Theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, 9000 vé xem trận Việt Nam - Malaysia được bán hết chỉ sau 6 giờ đồng hồ. Việc số vé bán ra quá ít đã tạo nên cảnh tượng hỗn loạn khi nhân viên VFF thông báo hết vé.

Điều này khiến dân 'phe vé' đã đẩy giá vé ở chợ đen lên rất cao, theo tìm hiểu nhanh của phóng viên THỂ THAO 247 thì ở thời điểm sốt nhất giá một cặp vé khán đài A-B rơi vào khoảng 4-5 triệu đồng, một cặp vé C-D ở mức 3 triệu đồng.

Tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận trên sân nhà. Cụ thể, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón ĐT Malaysia vào lúc 19h30 ngày 16/11 tại Mỹ Đình và chạm trán ĐT Campuchia vào lúc 19h30 ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy.

Những hình ảnh xếp hàng của CĐV mua vé (Ảnh: Thế Anh, Ngọc Bảo)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng