Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ số 1 Malaysia: 'Tôi ngại phải gặp ĐT Việt Nam ở...'

12/11/2018 08:30:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, ngôi sao số 1 ĐT Malaysia Safawi Rasid tiết lộ anh e ngại việc phải đối đầu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Video: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Safawi Rasid

19h45 ngày 12/11, tuyển Malaysia sẽ tiếp đón tuyển Lào trên sân nhà Bukit Jalil, Kuala Lumpur. Các chuyên gia nhận định 3 điểm là điều cầm chắc chắn trong tay của đội chủ nhà. Tuy nhiên, Malaysia cần giành một chiến thắng thuyết phục hơn trận ra quân.

Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất, bởi ông sẽ chỉ làm điều này khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây. Sân nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng chính là điều khiến tiền vệ Safawi Rasid e ngại khi gặp Việt Nam.

>>> Báo Malaysia: 'Chúng ta sẽ thua ĐT Việt Nam nếu...'

Theo The Star, Safawi Rasid chia sẻ: "Malaysia cần phải thắng đậm Lào trước khi gặp Việt Nam ở lượt trận kế tiếp, đội bóng luôn rất mạnh trên sân nhà. Thực sự tôi khá e ngại việc đối đầu với họ ở đó (Mỹ Đình).

Việt Nam là đội bóng mạnh ở bảng này và cũng là ứng viên cho chức vô địch giải đấu. Chúng tôi cần đạt được trạng thái tốt nhất trước khi chạm trán họ. Tuy nhiên phải khẳng định rằng toàn đội sẽ cố gắng giành 3 điểm trên sân của họ".

Ở tuổi 21, Safawi Rasid là tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Malaysia hiện tại. Mới đây Rasid cùng lúc được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất, Tiền vệ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Malaysia năm 2018. Trước đó, tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng tại giải ASIAD 2018.

>>> Chuyên gia: 'ĐTVN khó đá cửa trên vì thua kém Malaysia'

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn