Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Cả Incheon đang chờ Công Phượng tỏa sáng'

Thứ sáu, 17/05/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Best Eleven (Hàn Quốc) cho rằng NHM và BHL Incheon United đang chờ đợi sự tỏa sáng của Nguyễn Công Phượng.

K.League 2019 đã kết thúc giai đoạn lượt đi, Incheon United cho thấy phong độ tệ hại khi đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 1 chiến thắng duy nhất. Để thoát khỏi cơn khủng hoảng, đội bóng của Công Phượng đã đưa HLV Yoo Sang Chul sẽ lên nắm quyền ở giai đoạn lượt về.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định Công Phượng sẽ là chìa khóa giúp Incheon vượt qua những ngày tháng khó khăn. Trong đó, tờ Best Eleven tiết lộ tất NHM, cầu thủ và BHL Incheon đang chờ đợi sự tỏa sáng của tiền đạo ĐT Việt Nam.

Tờ Best Eleven viết: "Nguyễn Công Phượng đã kết hợp ăn ý với Mugosa ở trận gặp Pohang. Anh đã thi đấu đầy cố gắng trong suốt 90 phút trên sân. Công Phượng còn cho thấy sự hiệu quả trong các tình huống tấn công và góp phần giúp lối chơi của Incheon biến hóa.

Ngoài ra, Công Phượng cũng đã lấy lại sự tự tin và phát huy điểm mạnh kỹ thuật của mình. Chân sút ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ. HLV Yoo Sang-chul và Incheon đang cần Công Phượng tỏa sáng hơn bao giờ hết".

Ở vòng 12 K.League, Incheon có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Với đối tác ăn Mugosa trên hàng công, Công Phượng có đủ điều kiện thuận lợi để tỏa sáng. Chơi phía sau tiên đạo sắc bén như vậy, Công Phượng hoàn toàn thoải mái tự do sáng tạo. Và hi vọng SVĐ Daegu Bank Park sẽ là sân khấu để anh tỏa sáng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United Incheon vs Daegu FC K.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT